Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Hỏi – Đáp: Địu vải baby sling cho bé có tốt hay không?

Hỏi – Đáp: Địu vải baby sling cho bé có tốt hay không?

Địu baby sling là một trong những thiết kế quan trọng dành cho trẻ sơ sinh. Hỗ trợ các mẹ bỉm sữa chăm sóc bé một cách hiệu quả. Vậy địu baby sling có tốt hay không? đang là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, đưa ra quyết định trước khi mua địu cho bé.

Giới thiệu tổng quan về mẫu địu baby sling

Địu là một trong những vật dụng quen thuộc dành cho các bé. Giúp các bậc phụ huynh chăm sóc bé một cách dễ dàng. Nó được làm từ vải thiết kế giống như một chiếc ba lô có hai quai đeo chắc chắn, giúp giữ bé bên mình. Ở các nước phương Tây và các nước phát triển.

baby-sling

 

Sản phẩm địu baby sling đến từ thương hiệu Hàn Quốc do công ty TNHH MEIN CMC tại Việt Nam sản xuất. Đây là một trong những công ty của Hàn chuyên sản xuất đồ dùng dùng may mặc cho mẹ và bé. Địu baby sling được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Đến nay, mẫu địu vải Sling đã tạo được vị trí nhất định trên thị trường Việt. Đang được các mẹ bỉm sữa, ưu ái lựa chọn dành cho các bé. Vừa giúp chăm sóc con dễ dàng, vừa thực hiện các công việc khác một cách đơn giản.

Địu baby sling có tốt hay không?

Sản phẩm địu baby sling ngày càng phổ biến trên thị trường. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng…….Mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Vậy địu vải Sling có tốt không? Đang là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Để trả lời chính xác câu hỏi này, bạn cần phải dựa vào các yếu tố sau:

Về mặt thiết kế

Địu Sling được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Nó không chỉ là một chiếc điu mà còn như một món đồ thời trang của bố mẹ. Với hình dạng giống chữ M, hướng ra đằng trước giúp bố mẹ lúc nào cũng có thể ôm, giữ con vào lòng, cho bé cảm giác luôn an toàn trong vòng tay bố mẹ.

Bên cạnh đó, để giảm gánh nặng cho vai người mẹ, địu vải Sling còn có bờ vai đeo rộng khác hẳn với các loại địu trên thị trường hiện nay. Thêm vào đó, sản phẩm giống như một chiếc áo thun giúp bố mẹ mặc vào rất dễ dàng, không hề phải cầu kỳ tốn thời gian.

Về mặt chất liệu

Mẫu địu vải baby Sling được đánh giá cao về tiêu chí chất lượng. Sản phẩm được làm từ chất vải cotton co giãn tốt và vô cùng chắc chắn. Sợi vải mềm mại, thoáng mát giúp bé ngồi thoải mái mà không gây bí bách. Đặc biệt, đây là loại vải cotton tự nhiên nên không hề gây dị ứng hay mẫn cảm với làn da nhạy cảm của bé. Đồng thời, địu vải Sling mình rất thích là giặt rất dễ dàng như một chiếc áo thun thông thường, phơi nhanh khô nên vô cùng tiện lợi.

baby-sling

 

Về giá thành

Ngoài các tiêu chí trên, mẫu địu vải baby Sling còn thu hút bởi giá thành. So với các dòng địu trẻ em trong cùng phân khúc giá, mẫu địu này có giá thành phải chăng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trong quá trình sử dụng. Phù hợp với điều kiện thu nhập của người Việt.

Địu vải baby sling gồm những loại nào?

Để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Dòng sản phẩm địu baby sling thiết kế đa dạng màu sắc và kích thước, phù hợp với ngoại hình của tất cả các mẹ bỉm sữa. Cụ thể như sau:

·        Màu sắc

Dựa vào yếu tố màu sắc, địu em bé sling được thiết kế đa dạng về màu sắc như: màu than, màu nâu cà phê, màu hồng, màu bạc hà, màu be, màu đen, màu xám, trắng xọc xanh, màu tím……Mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm địu trẻ em.

·        Dựa vào Size

Mẫu địu em bé Sling được thiết kế đa dạng các size: M/ L/ XL cho các bố mẹ dưới 75 kg và loại Flex plus dành riêng cho ai trên 75 kg. Mang đến nhiều lựa chọn cho phụ huynh khi chọn địu vải cho bé.

Giá địu vải baby sling bao nhiêu?

Địu vải baby sling bao nhiêu? Đang là câu hỏi khiến không ít các bậc phụ huynh băn khoăn khi chọn cho bé. Đây là thương hiệu địu cho bé được đánh giá cao về tiêu chí chất lượng. So với nhiều mẫu địu trôi nổi trên thị trường thì mức giá này hơi cao. Sản phẩm dao động từ 400,000- 600,000. Loại có giá thành lên đến 1 triệu. Mặc dù có giá thành hơi cao nhưng giá trị loại địu này mang lại, nó không chỉ là sản phẩm tốt cho bé mà còn như đồ thời trang của mẹ thì mức giá này cũng rất xứng đáng.

baby-sling

 

Cách sử dụng địu em bé Sling đúng cách

Mẫu địu em bé Sling ngày càng quen thuộc, tuy nhiên không phải cũng sử dụng sản phẩm đúng cách. Dưới đây là một số lưu ý sử dụng địu em bé sling, bạn cần phải biết:

·        Các bậc phụ huynh đeo địu Sling đúng tư thế. Ở tư thế địu em bé ở phía trước và quay mặt vào mẹ, cần đảm bảo rằng cằm trẻ không chạm vào ngực của bố hoặc mẹ. Luôn giữ đầu bé trên cao, sát với ngực và đầu gần với cằm của bố hoặc mẹ.

·        Chú ý, giữ tư thế thẳng cho trẻ, bụng và ngực áp sát vào cơ thể của người đeo địu.

·        Các bậc phụ huynh không che kín mặt của trẻ khi đang đeo địu.

·        Không che phần vải địu qua đầu của trẻ, chỉ nên che đến tầm nửa đầu là lý tưởng

·        Thường xuyên kiếm tra tư thế của trẻ xem có bị gập cong hay gò bó khó chịu không.

baby-sling

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về địu baby sling mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin về sản phẩm trước khi lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu địu cho bé khác như baby wrap, konny baby carrier cho bé nhé!

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →