Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Hướng dẫn cách làm địu em bé bằng áo tại nhà

Hướng dẫn cách làm địu em bé bằng áo tại nhà

Địu vải là một trong những vật dụng quen thuộc và không thể thiếu đối với trẻ sơ sinh. Giúp bố mẹ có thể vừa chăm con, vừa làm các công việc khác một cách thuận tiện. Tuy nhiên với một thiết kế đơn giản, để tiết kiệm chi phí mua sắm địu nhiều chị, em đã tận dụng ngay chiếc áo để làm địu. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí bạn cách làm địu em bé bằng áo tại nhà cực kỳ đơn giản.

Tự làm địu em bé ở nhà có an toàn không?

Như chúng tôi đã chia sẻ, địu vải là vật dụng quen thuộc dành cho trẻ sơ sinh. Mang đến một công cụ hữu ích khi chăm sóc bé. Nhiều bố, mẹ để tiết kiệm chi phí mua đồ sơ sinh đã chọn cách làm địu em bé bằng áo tại nhà. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn về việc tự làm địu em bé ở nhà an toàn không?

cách làm địu em bé bằng áo

 

Trên thực tế, nếu làm địu em bé bằng áo tại nhà thì bạn nên chọn các chất liệu vải an toàn, thoải mái cho con khi nằm nghỉ. Không lựa chọn dây quá dày hoặc mỏng, có độ co giãn cho bé khi địu trên người. Giúp cho cả mẹ và bé luôn thấy dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng.

Ngược lại, các loại địu vải bán trên thị trường đã được kiểm định kỹ càng. Các tiêu chí đạt chuẩn an toàn, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Còn nếu bạn tự tin vào sự khéo léo của mình thì có thể tự tay làm địu cho bé bằng áo tại nhà.

Cách làm địu em bé bằng áo tại nhà

Địu vải bằng áo tại nhà là một trong những giải pháp thú vị dành cho các bậc phụ huynh, khi chưa tìm kiếm được mẫu địu ưng ý cho con. Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, thực hiện đầy đủ theo các bước sau:

Nguyên liệu:

·        Áo thun

·        Sợi dây

·        Kéo

Các bước làm địu cho bé:

Bước 1: Dùng kéo cắt ngang từ nách bên này sang nách bên kia của 2 chiếc áo thun, cố định 2 nửa trên của áo bằng 1 sợi dây chắc chắn, cắt xiên nửa dưới của một chiếc áo.

Bước 2: Tiếp đến, để vòng áo cố định qua đầu mẹ xuống bụng, dùng một đầu của mỗi vòng áo đưa qua cánh tay và đặt trên vai.

Bước 3: Cuối cùng, cho bé vào phía trước ngồi trên điểm giao nhau của 2 vòng áo. Điều chỉnh chân sao cho bé thoải mái, dùng nửa chiếc áo đã cắt xiên vòng quanh chùm thân và chân bé sau đó buộc cố định phía sau mẹ. Nếu con cảm thấy thoải mái thì bạn đã hoàn thành xong chiếc địu tại nhà cho con.

cách làm địu em bé bằng áo

 

Mua địu vải cho bé ở đâu giá rẻ mà tốt?

Việc tự làm địu cho bé tại nhà, mang đến một sản phẩm phù hợp cho bé và giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng làm được sản phẩm chất lượng việc lựa chọn một chiếc địu trẻ em chất lượng vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu.

Địu Bubi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối địu trẻ em, cam kết mang đến một sản phẩm chất lượng cho mọi khách hàng. Hơn nữa, mẫu địu tại đơn vị này được thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

cách làm địu em bé bằng áo

 

Ngoài ra, khi chọn mua địu tại thương hiệu Bubi khách hàng còn nhận các ưu đãi về giá, chính sách bảo hành. Giúp tiết kiệm chi phí mua sắm địu cho bé, mang đến một sản phẩm phù hợp cho con.

Trên đây là các thông tin về địu cho bé mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua địu cho con. Giúp quá trình chăm sóc bé trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhé! 

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →