Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Từ A – Z các thông tin về địu bubi sling gen 2

Từ A – Z các thông tin về địu bubi sling gen 2

Địu em bé được biết đến như một phát minh tuyệt vời dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ. Trên hành trình chăm sóc bé yêu, bố mẹ cũng cần phải làm những công việc riêng. Việc lựa chọn một chiếc địu phù hợp và an toàn cho bé, giúp bố mẹ rảnh tay khi làm việc nhà. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu địu bubi sling gen 2 chất lượng tốt nhất.

Giới thiệu khái quát về địu bubi sling gen 2

Địu vải được sáng lập vào 2015, do chị Trần Thị Kim Thoa tạo ra. Sản phẩm đang dẫn đầu thị trường Việt về chất lượng và chất liệu vải. Phù hợp với thời tiết nhiệt đới tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Ban đầu, địu sling gen 2 là loại quấn truyền thống giống như các nước Châu Âu. Sử dụng nhưng được cải tiến về kỹ thuật may tiên tiến, về chất liệu vải lưới thoáng khí nhưng mềm mại và dịu nhẹ với làn da nhạy cảm của bé sơ sinh và đặc biệt là phù hợp với thời tiết của Việt nam.

diu-bubi-sling-gen-2

Sau hơn 04 năm phát triển, từ một địu vải quấn đơn giản. Thương hiệu Bubi được nâng cấp lên phiên bản hoàn toàn mới kết hợp giữa kiểu wrap truyền thống với kiểu áo thun hiện đại tên gọi là Địu em bé bubi sling gen 2.

Lợi ích khi sử dụng địu bubi sling gen 2

Thiết kế đa dạng về kiểu dáng

Địu em bé bubi sling gen 2 là một trong những thiết kế nổi bật của dòng địu trẻ em. Sản phẩm thu hút bởi kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Phù hợp với chiều cao và hình dáng của người Việt. Nổi bật là các size sau:

  • Size M cho người địu cao từ 1,45-1,60m nặng dưới 50kg
  • Size L cho người địu cao từ 1,60-1,80m nặng từ 50kg – 70kg

An toàn tuyệt đối cho bé

Các sản phẩm địu em bé sling đang được đánh giá cao về tiêu chí an toàn. Sản phẩm được thiết kế với 3 lớp nâng đỡ, bảo vệ toàn bộ xương đùi, mông và lưng bé kết hợp với đai chất liệu dù và khóa nhựa an toàn. Tạo điểm tựa chắc chắn cho toàn bộ phần lưng của bé. Hơn nữa, việc sử dụng 100% cotton dịu nhẹ và mát cho bề mặt vải tiếp xúc với trẻ. Phần vải lưng tiếp xúc với người địu có đệm thêm lớp lưới thoáng khí - trợ lực cho vải cotton.

diu-bubi-sling-gen-2

 

Tiện lợi trong quá trình sử dụng

Ngoài các ưu điểm trên, mẫu địu này còn được đánh giá cao về tiêu chí chất lượng. Sản phẩm được cải tiến mặc vào dễ dàng như áo và hoàn thiện trong vòng 10 giây. Giúp cho vị trí ngồi, địu có thể hỗ trợ đỡ mông, xương đùi, lưng, cổ và đầu của trẻ nhỏ một cách dễ dàng.

Cách sử dụng địu bubi sling gen 2 an toàn

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu địu bubi sling gen 2 đang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng sản phẩm an toàn cho bé. Chính vì thế, các bậc phụ huynh cần phải chú ý đến cách sử dụng địu Baby sling dưới đây:

+ Đầu tiên, chính là tư thế đeo địu. Tư thế tốt nhất là trẻ được tựa vững chắc vào mẹ, tư thế địu trẻ ở phía trước và quay mặt vào mẹ. Lưu ý không để cằm trẻ chạm ngực, để má của trẻ áp vào ngực. Địu bé trên cao, sát với ngực, đầu bé gần với cằm mẹ. Giữ cho trẻ thẳng người, bụng và ngực áp sát vào cơ thể mẹ.

+ Tiếp đến, không để cho mặt trẻ bị che kín gây khó chịu cho bé và không quan sát được đường thở của trẻ. Tuyệt đối không được để vải địu che hết phần đầu của trẻ, chỉ đến tầm nửa đầu là an toàn.

+ Luôn luôn kiểm tra tư thế của trẻ, không được để lưng bé gập cong. Với bé sơ sinh dưới 6 tháng thì luôn để đầu của trẻ bên trong vạt vải dưới vai người địu để đảm bảo đầu và cổ luôn được nâng đỡ. Không nên địu trẻ quá lâu hơn 2 tiếng, sẽ làm cho trẻ bị gò bó khó chịu.

Một số lưu ý khi chọn địu bubi sling gen 2

Sản phẩm địu bubi sling gen 2 ngày càng phổ biến trên thị trường. Với các thiết kế đa dạng về chất liệu mang đến nhiều lựa chọn cho bố, mẹ. Tuy nhiên, để chọn được mẫu địu bubi sling tốt và an toàn cho bé thì các bậc phụ huynh cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

Thứ nhất - Dựa vào lứa tuổi

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn địu bubi sling gen 2 các bậc phụ huynh cần phải biết. Ở mỗi độ tuổi khác nhau, các tiêu chí về việc chọn sản phẩm sẽ khác sau:

  • Đối với trẻ 0 – 3 tháng tuổi

+ Nên lựa chọn chất liệu vải mềm mịn như thun cotton 4 chiều

+ Phần ngồi của em bé phải rộng để nâng đỡ được cả đùi, để chân em bé có hình chữ M khi địu

+ Loại địu phù hợp nhất lúc này là địu bubi sling gen 2

diu-bubi-sling-gen-2

 

  • Đối với trẻ sơ sinh 3 – 6 tháng

+ Chọn loại địu có vải mềm, lúc này cổ bé đã cứng hơn

+ Loại địu phù hợp là địu vải hoặc địu vải mềm

  • Đối với trẻ 6 – 12 tháng

+ Chọn loại địu bubi sling gen 2 hoặc bubi gen 3 bằng vải hoặc lưới

+ Sử dụng loại địu dễ tháo và dễ mặc

+ Loại địu phù hợp nhất lúc này là địu bubi gen 3

  • Đối với trẻ 12 - 24  tháng

+ Chọn loại địu bubi gen 3 bằng vải hoặc lưới

+ Sử dụng loại địu dễ tháo và dễ mặc

+ Loại địu phù hợp nhất lúc này là địu bubi gen 3

Thứ hai – Chú ý đến chiều cao, cân nặng

Đây là một trong những tiêu chí khi chọn địu bubi sling gen 2 mà bạn cần phải biết. Dựa vào chiều cao, cân nặng của người địu để chọn sản phẩm phù hợp. Mang đến tư thế thoải mái cho các bé khi ngồi. Các loại địu vải mềm, địu vải quấn sẽ hỗ trợ trọng lượng bé hơn: 0 – 14kg; địu balo vải cứng, địu ngồi sẽ hỗ trợ trọng lượng bé cao hơn: 6 – 20kg.

Thứ ba – Chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín

Ngoài các tiêu chí trên, để chọn sản phẩm bubi sling gen 2 chất lượng thì bạn cần phải chọn đơn vị uy tín. Dựa vào các tiêu chí như thương hiệu, chính sách bảo hành, chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé trong quá trình sử dụng trước khi chọn.

diu-bubi-sling-gen-2

 

Địu bubi sling gen 2 với các ưu điểm nổi bật, mang đến một lựa chọn hoàn hảo cho bé. Hy vọng, thông qua các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu địu trẻ em phù hợp nhất cho bé nhà mình nhé!

 

 

← Bài trước Bài sau →