Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Góc giải đáp: Địu nào mát nhất cho mùa hè?

Góc giải đáp: Địu nào mát nhất cho mùa hè?

Nếu có bất kỳ sản phẩm nào giúp ích cho việc chăm sóc bé thì địu chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Sản phẩm được xem là giải pháp tốt nhất cho bé trong những năm tháng đầu đời. Bởi vậy, các sản phẩm liên tục cập nhật về mẫu mã và kiểu dáng. Vậy địu nào mát nhất cho mùa hè? Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn được giải đáp nhé!

Địu em bé là gì?

Trước khi đi tìm hiểu mẫu địu nào mát nhất cho bé vào mùa hè thì bạn phải hiểu được địu trẻ em là gì? Địu được biết đến là một thiết kế chuyên dụng cho việc địu bé, thiết kế từ một mảnh vải dù. Vật liệu có cấu trúc với dây đai, thắt lưng và khóa để phục vụ cho mục đích duy nhất là địu bé.

 

Hiện nay, địu em bé được sử dụng khá phổ biến như một giải pháp tốt nhất cho bố mẹ. Mang theo con đi du lịch, dã ngoại mà những thiết bị lớn như xe đẩy em bé không phải là lựa chọn tốt nhất trong mỗi dịp đi xa.

Địu nào mát nhất cho mùa hè?

Địu không chỉ đóng hỗ trợ các mẹ trong việc chăm sóc bé mà nó còn được xem là sợi dây, gắn kết tình cảm của bé và người thân. Tuy nhiên với các thiết kế đa dạng về sản phẩm, việc chọn mẫu địu mát mẻ để tiện chăm sóc bé trong mùa hè là điều cực kỳ cần thiết. Vậy địu nào mát nhất cho mùa hè?

Địu bubi Gen 3 dòng lưới thoáng khí

Địu bubi Gen 3 chính là cái tên nổi bật trên thị trường hiện nay, dòng chất liệu lưới thoáng khí siêu nhẹ và mát vô cùng phù hợp với thời tiết mùa hè. Phần lưng tiếp xúc với người địu có đệm thêm lớp lưới thoáng khí - trợ lực. Hơn nữa, địu vải được cải tiến mặc vào dễ dàng như áo và hoàn thành mặc chiếc địu trong vòng 10 giây.

Địu buling Gen 2 Plus

Địu buling Gen 2 Plus dòng lưới thoáng khí là gợi ý tiếp theo cho dòng địu dùng mùa hè. Phần lưng tiếp xúc với người địu có đệm thêm lớp lưới thoáng khí - trợ lực cho vải.

 

Địu vải Farlin BF-509

Chiếc địu em bé đến từ Đài Loan là một trong những sản phẩm địu em bé được sử dụng phổ biến hiện nay. Thiết kế thông minh, phù hợp với em bé, không gây các dị tật về xương khớp là điều khiến dòng địu này trở nên cực kỳ đặc biệt mà khó tìm thấy ở các dòng địu khác.

Đặc biệt, chất liệu địu thoáng mát do được làm từ vải sợi cao cấp đạt tiêu chuẩn của châu Âu. Cấu tạo chắc chắn, dây đai an toàn khi sử dụng nên mẹ có thể an tâm địu bé. Phần tựa lưng êm ái, thoáng khí, bảo vệ cột sống của bé, tránh các dị tật về sau. Mang đến một cảm giác thoải mái nhất cho bé khi nghỉ ngơi.

Địu bubi Wrap

Nhắc đến các mẫu địu thoáng mát và dễ chịu thì địu bubi Wrap chính là sản phẩm nổi bật. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với lớp vải quấn quanh người, tạo sự chắc chắn và mang đến sự thoải mái cho bé. Hơn nữa, việc  thiết kế hoàn hảo cho vị trí địu ngồi. Địu có thể hỗ trợ đỡ mông, xương đùi, lưng, cổ và đầu của bé nên mẹ có thể rảnh tay làm tất cả mọi việc thậm chí chạy xe máy hay làm việc.

 

Địu em bé L.Belibaby IBL

L.Belibaby IBL-517 được mệnh danh là chiếc địu có ghế ngồi thần thánh có cấu tạo và tính năng vượt trội. Với thiết kế đặc biệt, khả năng nâng đỡ xương đùi cũng như mông của em bé cực hiệu quả không gây ảnh hưởng xấu tới khớp háng của em bé. Chất liệu lưới tổ ong 360 độ cùng vải cotton tạo sự mát mẻ, thoáng mát vào mùa hè nhưng cũng cực ấm áp vào mùa đông. Thêm vào đó, các bộ phận đỡ đầu và cổ cho bé, bảo vệ bé đồng thời có thể tháo rời khi bé lớn hoặc khi không cần thiết.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng địu cho bé vào mùa hè

Hiện nay, địu là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với bé trong những năm tháng đầu đời. Tuy nhiên, việc sử dụng địu cho bé vào mùa hè kiến cho bé cảm thấy cực kỳ khó chịu. Chính vì thế, bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sử dụng địu cho bé vào mùa hè sau:

·        Trừ lúc cho bú còn khi địu bé, mẹ nên đặt bé ngồi thẳng đứng

·        Kiểm tra địu em bé thường xuyên để biết liệu địu có bị mòn hoặc hư hỏng chi tiết nào không.

·        Kiểm lại tất cả các khóa và nút xem chúng đã được cài buộc an toàn hay chưa

·        Đầu gối của bé phải cao hơn phần đáy, chân duỗi ra hai bên để cột sống và hông được phát triển khỏe mạnh

·        Không nên địu bé ở tư thế quay mặt về phía trước (địu phía trước). Vì chân của bé bị treo lơ lửng và có thể dẫn đến chứng loạn sản xương hông.

·        Không được lái xe hoặc đạp xe khi đang địu bé

·        Không bao giờ được uống thức uống dạng lỏng và nóng như cà phê hoặc trà khi địu bé.

Việc tuân thủ những tiêu chí khi sử dụng địu cho bé trên, không chỉ giúp bé có được tư thế thoải mái khi nằm trên địu mà còn giúp các bậc phụ huynh cảm thấy dễ chịu hơn khi chăm bé. Tùy vào độ tuổi của con, để chọn mẫu địu phù hợp nhất cho bé.

Mua địu cho bé giá rẻ - tốt nhất ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các mẫu địu được thiết kế đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Đồng nghĩa với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau. Làm sao để chọn được đơn vị mua sản phẩm giá rẻ mà chất lượng không hề dễ dàng. Bubi thương hiệu cung cấp địu số 1 tại Việt Nam, đang là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối địu trẻ em, thương hiệu Bubi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Khi chọn mua địu cho bé tại đơn vị này, bạn sẽ nhận được hàng loạt các ưu điểm sau:

·        Thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

·        Chất liệu sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu

·        Giá thành sản phẩm rẻ hơn thị trường

·        Chính sách bảo hành sản phẩm tốt

·        Đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc

Địu vải nào mát nhất cho bé? Chắc chắn qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên bạn đã có câu trả lời rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm gợi ý khi lựa chọn địu cho bé. Mang đến một giải pháp chăm sóc bé hoàn hảo nhất nhé!

 

← Bài trước Bài sau →