Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Giải đáp: Địu nào tốt nhất cho bé sơ sinh?

Giải đáp: Địu nào tốt nhất cho bé sơ sinh?

Cùng với với xe đẩy, ghế ăn dặm thì địu chính là vật dụng không thể thiếu đối với các bé trong những năm tháng đầu đời. Hỗ trợ tốt nhất cho bố, mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu. Tuy nhiên, trước sự đa dạng của các mẫu địu dành cho trẻ sơ sinh. Việc chọn mẫu địu nào tốt nhất cho bé sơ sinh? Đang là câu hỏi khiến không ít các bậc phụ huynh khi lựa chọn. Theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Công dụng tuyệt vời của địu em bé

Như chúng ta đã biết, địu là một trong những thiết bị quan trọng dành cho bé trong những năm tháng đầu đời. Với công dung cố định bé trên lưng hoặc trước bụng, giúp bố mẹ có thể mang theo bé bên mình một cách tiện lợi và thoải mái. Điều này, giúp các mẹ vừa chăm con, vừa làm việc nhà.

diu-nao-tot-nhat-cho-be-so-sinh

 

Đặc biệt, sự xuất hiện của chiếc địu giúp bố mẹ có thể kiểm soát con trong tầm mắt. Nhất là với nhiều bố mẹ, việc để bé nằm hoặc chơi một mình, hay lúc bé ốm cần chăm sóc đặc biệt thực sự là không thể yên tâm. Hơn nữa, địu vải còn là một trong những bảo bối quan trọng của gia đình trong những chuyến đi chơi xa. Giúp các bậc phụ huynh đỡ vất vả hơn trong quá trình chăm sóc con.

Ngoài ra, địu còn tăng sự gắn kết giữa bố mẹ và bé. Khi được ngồi trong chiếc địu, tiếp xúc trực tiếp với bố mẹ con sẽ thường xuyên nghe được giọng của bố mẹ. Giúp con cảm nhận được tình yêu thương của người thân. Gắn kết sợi dây tình cảm thiêng liêng của gia đình.

Phân loại địu em bé hiện nay

Địu dạng túi vải

Địu dạng túi vải hay còn gọi là địu Wraps, thiết kế dạng bọc gói cơ thể bé chỉ bằng một tấm vải rộng duy nhất, cuốn theo nhiều chiều từ trái qua phải và ngược lại nhằm cố định bé lên bụng, hông hoặc lưng của ba mẹ. Loại địu dành cho những bé sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi.

Địu dạng vòng

Thiết kế của của mẫu địu này gồm có một miếng vải hoặc nệm to ở giữa, dùng đỡ cơ thể bé. Bốn phía là dây đai để quấn vào mẹ, các đai chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Tuy nhiên, loại địu này lại có nhược điểm là nó chỉ dùng được cho các bé đã có khả năng ngồi vững từ 6 tháng đến 1,5 tuổi.

diu-nao-tot-nhat-cho-be-so-sinh

 

Địu dạng balo

Đúng như tên gọi của nó, mẫu địu này thiết kế giống như một chiếc balo, cố định bé đằng sau lưng hoặc trước ngực. Sản phẩm thiết kế các dây đai và khóa một cách chắc chắn. Thiết kế phù hợp cho các bé từ 9 tháng đến 3,5 tuổi do độ linh hoạt và chất liệu cứng hơn các loại trên.

Các mẫu địu tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Với sự quan trọng của mẫu địu trẻ em, sản phẩm hiện được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng……phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của người dùng. Vậy địu nào tốt nhất cho bé sinh non? Đang là câu hỏi khiến không ít người quan tâm. Dưới đây là các mẫu địu vải tốt nhất cho bé, bạn có thể tham khảo:

Địu vải sling

Đây là dòng địu trẻ em được đánh giá cao nhất hiện nay, mang thương hiệu Hàn Quốc do công ty TNHH MEIN CMC tại Việt Nam. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cotton 100% với độ bền và sự êm ái. Mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các bé khi nghỉ ngơi. Hơn nữa, thiết kế địu nhỏ gọn dễ dàng cho bé trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, địu em bé Sling được thiết kế đa dạng về size như M/ L/ XL……phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

diu-nao-tot-nhat-cho-be-so-sinh

 

Địu vải Combi

Địu vải Combi cũng được đánh giá không kém cạnh gì so với Chicco hay Sling. Đây là loại địu cao cấp dành cho bé với nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong đó có hai dòng rất hiện đại là Địu Combi Magical Impact và Nina. Nổi bật nhất là địu Nina 4 cách. Sản phẩm thiết kế của địu rất thoải mái cho bé, có thể dễ dàng tháo các nút ra trong vòng 15 giây. Sau khi sử dụng ba mẹ còn có thể gấp cất gọn gàng vào túi có sẵn, vô cùng tiện lợi.

Địu vải Aprica

Địu vải nào uy tín nhất, Aprica là một trong những cái tên bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn cho bé. Góp mặt trên thị trường từ khá lâu, sản phẩm vẫn giữ được chỗ đứng nhờ các ưu điểm nổi bật về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ. Địu có đặc điểm chắc chắn, vừa vặn nhưng không hề tạo cảm giác cứng và khó chịu cho bé do chất liệu làm đệm và đai cao cấp. Điều này có thể cố định bé khi mẹ đưa em đi chơi mà không khiến bé đau mỏi hoặc nằm, ngồi sai tư thế.

diu-nao-tot-nhat-cho-be-so-sinh

 

Địu vải Baby Carrier

Một trong những cái tên, bạn có thể lựa chọn khi mua sắm địu cho bé là địu vải Baby Carrier. Sản phẩm địu Carrier được thiết kế chiếc mũ nhỏ ở đầu, giúp đỡ phần cổ của con một cách chắc chắn. Đồng thời, sản phẩm được làm từ chất liệu vải thoáng khí. Tạo cảm giác thoải mái cho cả mẹ và bé, không bị bí và dễ ra mồ hôi.

Mua địu cho bé sơ sinh ở đâu chất lượng?

Hiện nay, nhu cầu mua sắm địu vải cho trẻ sơ sinh ngày càng tăng cao. Từ đó, kéo theo nhiều cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau. Để chọn được một cái tên thật sự uy tín không hề dễ dàng. BUBI – Thương hiệu địu vải hàng đầu tại Việt Nam, đang là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

BUBU với hơn 10 năm trên thị trường thiết kế - sản xuất và phân phối những sản phẩm cho mẹ và bé. Cam kết mang đến những mẫu địu vải tốt nhất cho bé, toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trong quá trình sử dụng.

diu-nao-tot-nhat-cho-be-so-sinh

 

Ngoài ra, các mẫu địu vải tại BUBI còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng……Mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Thêm vào đó, BUBI còn ghi điểm với những vị khách khó tính nhờ chính sách mua hàng tốt. Mang đến nhiều tiện lợi cho các mẹ bỉm sữa.

Địu nào tốt nhất cho bé sơ sinh? Chắc chắn, qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn đã có câu trả lời rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm gợi ý khi chọn mua địu cho bé nhà mình. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu địu tốt nhất cho con nhé!

 

← Bài trước Bài sau →