Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

HỎI – ĐÁP: Địu nào trợ lực tốt cho em bé?

HỎI – ĐÁP: Địu nào trợ lực tốt cho em bé?

Cùng với những sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc bé như bình sữa, xe đẩy, ghế ăn dặm thì địu em bé là sản phẩm không thể thiếu. Vừa giúp các bậc phụ huynh có thể chăm con, vừa làm các công việc riêng. Mẫu địu trợ lực với các tính năng nổi bật, đang được xem là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Vậy địu nào trợ lực tốt cho em bé? Cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây, lựa chọn mẫu địu phù hợp cho bé yêu.

Tác dụng của địu trợ lực dành cho bé yêu

Địu em bé là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với trẻ sơ sinh cho đến dưới 2 tuổi. Thiết kế hỗ trợ người sử dụng nâng đỡ em bé của họ bằng hông, vai thay vì phải bế bồng. Sử dụng chất liệu vải cao cấp kết hợp cùng với các tính năng được nghiên cứu tỉ mỉ. Mang đến một sản phẩm thông minh dành cho bé yêu với những lợi ích tuyệt vời sau:

+ Giúp chăm sóc bé dễ dàng, bố mẹ vừa có thể trông con vừa có thể thực hiện các công việc khác. Mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho con.

+ Sản phẩm thiết kế gọn gàng, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng gấp lại. Mang theo trong các chuyến du lịch hay ra ngoài.

+ Địu trợ lực được thiết kế đa năng, bạn có thể mặc cho bé ở nhiều tư thế khác nhau: phía trước, trên hông.

diu-nao-tro-luc-tot-cho-em-be

 

+ Sử dụng chất liệu vải co giãn và mềm mịn. Mang lại sự thoải mái nhất cho bạn và em bé. Bạn có thể mặc địu vải cả ngày mà không bị đau mỏi

+ Khả năng điều chỉnh vô hạn – bạn có thể điều chỉnh địu theo nhu cầu và sở thích của từng người mặc, cũng như cơ thể của em bé. Hơn nữa, mẫu địu trợ lực ngày càng cải tiến với các chức năng tiện lợi không chỉ giúp mẹ mà còn giúp bé không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Địu nào trợ lực tốt nhất cho em bé?

Sở hữu những ưu điểm nổi bật, mẫu địu trợ lực được xem là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi mua sắm địu trẻ em. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng……Việc lựa chọn mẫu địu trợ lực nào tốt nhất cho bé? Đang là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm. Dưới đây là các mẫu địu trợ lực tốt nhất, bạn có thể tham khảo:

Địu moby wrap

Đây là một trong những mẫu địu trợ lực tốt nhất được nhiều người lựa chọn cho bé nhà mình. Sản phẩm gây ấn tượng bởi 3 lớp vải nâng đỡ, giúp bé có được tư thể thoải mái trên người bố mẹ. Thêm vào đó, sản phẩm được thiết kế linh hoạt cả phía trước và sau một cách tiện lợi. Giúp bé có được vị trí địu tốt nhất, hỗ trợ tốt nhất cho phần xương đùi, lưng, cổ và đầu.

diu-nao-tro-luc-tot-cho-em-be

 

Địu bubi sling gen 2

Nhắc đến mẫu địu trợ lực tốt nhất cho bé thì Địu bubi sling gen 2 chính là cái tên được nói đến đầu tiên. Sản phẩm sử dụng 100% cotton dịu nhẹ và mát cho bề mặt vải tiếp xúc với trẻ. Phần vải lưng tiếp xúc với người địu có đệm thêm lớp lưới thoáng khí - trợ lực cho vải cotton. Đặc biệt, việc thiết kế 3 lớp nâng đỡ và bảo vệ toàn bộ xương đùi, mông và lưng bé tốt nhất.

diu-nao-tro-luc-tot-cho-em-be

 

Địu vải trợ lực BUBI Gen 3 của Việt Nam

Địu vải trợ lực bubi gen 3 là một trong những thiết kế nổi bật của dòng địu trẻ em được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng quốc tế. Sản phẩm được thiết kế với 03 lớp vải nâng đỡ và bảo vệ toàn bộ xương đùi, mông và lưng bé kết hợp với  vật liệu  vải dù và khóa nhựa an toàn giữ lưng bé có điểm tựa  vững chắc. Thêm vào đó với chất liệu cotton 100%, mang đến cảm giác dịu nhẹ và mát cho bề mặt vải tiếp xúc với trẻ. Phần vải lưng tiếp xúc với người địu có đệm thêm lớp lưới thoáng khí - trợ lực cho vải cotton.

diu-nao-tro-luc-tot-cho-em-be

 

Địu vải trợ lực Cloud Hybrid Carrier của hãng Moby từ Mỹ 

Đây chính là sản phẩm hiện hiện đang được bán chạy trên thị trường nước Mỹ hiện nay. Đây là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng khác nhau, giúp mẹ chăm bé dễ dàng, bé cũng phát triển toàn diện. Hơn nữa, mẫu vải địu trợ lực Cloud Hybrid Carrier với chất liệu cao cấp, nhờ đó tạo cho bé cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, dễ thích nghi khi sử dụng. 

Địu vải trợ lực Step One Pognae của Hàn Quốc

Địu trẻ em Step One Pognae là sản phẩm thông minh với thiết kế hiện đại giúp bạn chăm sóc bé dễ dàng nhất. Sản phẩm khá nhẹ, nặng khoảng 0,4kg vì thế có thể mang theo mỗi khi đi xa. Ngoài ra phần dây đay chắc chắn giúp bạn cố định bé an toàn hơn. Mẫu địu trợ lực Step One Pognae làm từ vải cotton và lưới co dãn nhiều nên chịu được sức nặng tới khoảng 10kg. 

diu-nao-tro-luc-tot-cho-em-be

 

Một số lưu ý khi sử dụng địu trợ lực tốt nhất cho bé

Địu trợ lực mang đến một giải pháp hoàn hảo dành cho các bậc phụ huynh khi chăm sóc bé yêu. Cách sử dụng địu cho bé cực kỳ dễ dàng nhưng để địu không làm bé khó chịu hay ảnh hưởng đến cột sống của con. Các bậc phụ huynh cần phải chú ý đến cách sử dụng địu tốt nhất cho bé sau:

·        Điều chỉnh địu vừa với cơ thể người đeo trước khi đặt trẻ vào địu

·        Đặt bé ngồi vào địu đúng tư thế, tay chân bé thoải mái

·        Tuyệt đối không đặt địu che toàn bộ khuôn mặt bé

·        Hạn chế cằm của trẻ chạm vào ngực người đeo

·        Hạn chế mũ che nắng che khuất tầm nhìn của trẻ

·        Hạn chế sử dụng địu trong thời gian quá 2 tiếng mỗi lần

·        Kiểm tra nhiệt độ bên trong địu tránh mồ hôi làm bé khó chịu

·        Giặt địu định kỳ 1 tuần/lần, tránh vi khuẩn có hại gây ảnh hưởng đến trẻ

Địu trẻ em nào tốt nhất? Chắc chắn qua bài chia sẻ trên, bạn đã có câu trả lời rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để chọn mẫu địu trợ lực tốt nhất cho bé, mang đến một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời dành cho các bé yêu nhé!

 

← Bài trước Bài sau →