Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Địu vải trợ lực là gì? Lợi ích khi sử dụng địu vải trợ lực

Địu vải trợ lực là gì? Lợi ích khi sử dụng địu vải trợ lực

Hiện nay, nhu cầu sử dụng địu trẻ em ngày càng cao nhất là ở các gia đình có con nhỏ. Do đó, địu trẻ em cũng vì thế mà được thiết kế đa dạng về mẫu mã – kiểu dáng và mẫu địu vải trợ lực chính là sản phẩm nổi bật. Vậy “địu vải trợ lực là gì?” Đang là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Địu vải trợ lực là gì?

Địu vải trợ là là gì? Địu vải trợ lực là sản phẩm phù hợp nhất cho trẻ sơ sinh từ 0 - dưới 2 tuổi. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ vải cotton mềm mịn, thân thiện với làn da trẻ, không gây bí da, khó chịu cho bé. Thiết kế địu trợ lực tạo tư thế chân chữ M, lưng chữ C (khi bé sơ sinh xương của bé sẽ cong chữ C sẽ không ảnh hưởng đến xương sống của con).

diu-vai-tro-luc-la-gi

 

Đặc biệt, thiết kế địu vải trợ lực tạo nên ưu thế rõ rệt so với các loại địu khác bằng việc đỡ được toàn bộ cơ thể bé; đỡ được đầu cổ trẻ sơ sinh, đai trợ lực hông siêu to cho người đau; lưng địu bản lớn phân tán đều lực và trợ lực siêu nhẹ.

Ưu điểm của địu vải trợ lực so với các mẫu địu khác

Địu trẻ em hiện là sản phẩm không thể thiếu đối với trẻ sơ sinh, các sản phẩm liên tục cập nhật về Chất liệu cho phù hợp với từng mùa. Mang đến nhiều lựa chọn cho bố, mẹ khi lựa chọn địu cho bé. Trong  đó, mẫu địu vải trợ lực chính là cái tên được lựa chọn nhiều nhất bởi các tiêu chí vượt trội hơn các sản phẩm khác sau:

  • Kiểu dáng đơn giản nhưng trợ lực siêu chuẩn
  • Thiết kế không chỉ là một chiếc điu mà còn như một món đồ thời trang của bố mẹ.
  • Thiết kế với hình dạng giống như áo 3 lớp, hướng ra đằng trước giúp bố mẹ lúc nào cũng có thể ôm, giữ con vào lòng. Mang đến cảm giác an toàn cho bé trong vòng tay bố, mẹ.
  • Để giảm gánh nặng cho vai người mẹ. Địu vải trợ lực còn có bờ vai đeo rộng khác hẳn với các loại địu trên thị trường hiện nay.

Địu trợ lực dành cho trẻ từ mấy tháng tuổi?

Vậy địu trợ lực dành cho bé từ mấy tháng tuổi? Câu hỏi khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Trên thực tế, mẫu địu cho bé được sử dụng  cho trẻ từ 0-24 tháng và cân nặng đến 15 kg. 

Các mẫu địu vải trợ lực tốt nhất cho bé hiện nay

Địu vải trợ lực Cloud Hybrid Carrier của hãng Moby từ Mỹ 

Giá bán của sản phẩm này tại Mỹ khoảng 60 USD

Đây chính là sản phẩm hiện hiện đang được bán chạy trên thị trường nước Mỹ hiện nay. Đây là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng khác nhau, giúp mẹ chăm bé dễ dàng, bé cũng phát triển toàn diện. Hơn nữa, mẫu vải địu trợ lực Cloud Hybrid Carrier với chất liệu cao cấp, nhờ đó tạo cho bé cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, dễ thích nghi khi sử dụng. 

 

Địu vải trợ lực Step One Pognae của Hàn Quốc

Giá bán của sản phẩm này tại Hàn Quốc & Các nước khoảng 80 USD

Địu trẻ em Step One Pognae là sản phẩm thông minh với thiết kế hiện đại giúp bạn chăm sóc bé dễ dàng nhất. Sản phẩm khá nhẹ, nặng khoảng 0,4kg vì thế có thể mang theo mỗi khi đi xa. Ngoài ra phần dây đay chắc chắn giúp bạn cố định bé an toàn hơn. Mẫu địu trợ lực Step One Pognae  làm từ vải cotton và lưới co dãn nhiều nên chịu được sức nặng tới khoảng 10kg. 

diu-vai-tro-luc-la-gi

Địu vải trợ lực BUBI Gen 3 của Việt Nam

Giá bán của sản phẩm này tại Việt Nam khoảng 20 USD

Địu vải trợ lực bubi gen 3 là một trong những thiết kế nổi bật của dòng địu trẻ em được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng quốc tế. Sản phẩm được thiết kế với 03 lớp vải nâng đỡ và bảo vệ toàn bộ xương đùi, mông và lưng bé kết hợp với  vật liệu  vải dù và khóa nhựa an toàn giữ lưng bé có điểm tựa  vững chắc. Thêm vào đó với chất liệu cotton 100%, mang đến cảm giác dịu nhẹ và mát cho bề mặt vải tiếp xúc với trẻ. Phần vải lưng tiếp xúc với người địu có đệm thêm lớp lưới thoáng khí - trợ lực cho vải cotton.

diu-vai-tro-luc-la-gi

Mua địu vải trợ lực ở đâu tốt nhất?

Trước nhu cầu sử dụng địu vải trợ lực ngày càng lớn, trên thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm. Tuy nhiên, để chọn được một cái tên cung cấp địu em bé chất lượng tốt nhất thì không hề dễ dàng một chút nào. Bubi – Đơn vị phân phối những sản phẩm tốt nhất và tiện lợi nhất cho Bà Mẹ và Em bé được xem là lựa chọn hàng đầu.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, sản xuất và phân phối, Bubi cam kết mang đến những sản phẩm địu vải trợ lực tốt nhất, Chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn an toàn.

diu-vai-tro-luc-la-gi

 

Ngoài ra, mẫu địu trợ lực tại đơn vị này còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu…..Mang đến nhiều lựa chọn cho bố, mẹ khi chọn địu cho bé. Thêm vào đó, khi lựa chọn sản phẩm tại địa chỉ này thì khách hàng còn nhận được các ưu đãi về giá, chính sách bảo hành, miễn phí ship và vận chuyển.

Chắc chắn với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết địu vải trợ lực là gì rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để chọn mẫu địu vải trợ lực phù hợp nhất cho bé. Đảm bảo quá trình chăm sóc con của các bé sẽ trở nên dễ dàng hơn.

 

 

← Bài trước Bài sau →