Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Chia sẻ: Kinh nghiệm chọn địu cho bé giá rẻ - an toàn

Chia sẻ: Kinh nghiệm chọn địu cho bé giá rẻ - an toàn

An toàn và giá rẻ là những tiêu chí hàng đầu khi mua địu cho bé được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Nhưng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để chọn được mẫu địu giá rẻ và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Trong bài chia sẻ dưới đây, BUBi sẽ bật mí đến bạn những kinh nghiệm chọn địu cho bé giá rẻ - an toàn nhất.

Thứ nhất – Dựa vào độ tuổi của bé

Đây chính là tiêu chí đầu tiên khi chọn mua địu cho bé, các bậc phụ huynh cần phải chú ý khi chọn. Ở các giai đoạn khác nhau, chiều cao và cân nặng của con sẽ khác. Việc chọn mẫu địu phù hợp với độ tuổi, sẽ đảm bảo cơ xương luôn chắc chắn và hệ thống dây đeo bền bỉ, khả năng hỗ trợ và nâng đỡ xương chắc chắn và an toàn nhất cho con.

 

Thứ hai – Kiểu dáng và thiết kế của địu

Tiêu chí thứ hai khi chọn mua địu cho bé là kiểu dáng và thiết kế của địu. Sản phẩm địu em bé có thiết kế tiện lợi, hệ thống dây đeo và đai chắc chắn. Mang đến sự an toàn khi mẹ sử dụng để địu bé. Hơn nữa, việc lựa chọn một chiếc địu có thiết kế linh hoạt và đa dạng. Giúp bạn dễ dàng mặc hay các bé cảm thấy thoải mái khi nằm trên địu.

Thứ ba – Chất liệu mẫu địu cho bé

Yếu tố quyết định đến việc chọn mua địu cho bé chính là chất liệu. Việc lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng. Với chất liệu vải cotton chủ đạo, có độ mềm mại, thông phần lưng cho bé. Ngoài ra còn giúp mẹ dễ vệ sinh, lau rửa suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Mang đến sự tiện lợi cho cả mẹ và bé.

 

Thứ tư – Chú ý đến giá của địu em bé

Giá sản phẩm địu bao nhiêu? Đang là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn địu cho bé. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên giá sẽ được phân thành nhiều mức khác nhau. Dao động từ vài trăm đến vài triệu, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Để chọn được mẫu địu an toàn và có giá thành rẻ bạn cần phải tính toán kỹ càng.

Thứ năm – Thương hiệu chọn mua địu uy tín

Đây cũng là một trong những tiêu chí, mẹ nên chú ý khi chọn mua địu cho bé. Những loại địu em bé có thương hiệu của các nước có tiêu chuẩn cao về đồ dùng em bé như địu em bé của Nhật, Mỹ, Đức, Thụy điển, Ý, Hàn Quốc.......được xem là lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm được nghiên cứu và kiểm nghiệm rất kỹ về độ an toàn từ chất liệu vải, móc khóa, và màu để nhuộm chiếc địu. Đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Thứ sáu – Chọn đơn vị cung cấp địu chất lượng

Ngoài các tiêu chí trên, việc chọn đơn vị cung cấp địu giá rẻ và chất lượng là tiêu chí hàng đầu. Ở các đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, bạn có thể chọn mua sản phẩm an toàn cho bé mà còn tiết kiệm chi phí. Dựa vào các thông tin như: kinh nghiệm, chính sách bảo hành, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp…..Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín.

kinh nghiệm chọn địu cho bé

 

Trên đây là những kinh nghiệm chọn địu cho bé giá rẻ  - an toàn mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua địu cho bé mang đến một công cụ chăm sóc bé cực kỳ hữu ích cho các phụ huynh. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu địu ưng ý cho bé nhé!

 

← Bài trước Bài sau →