HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH FREEMIE
- Người viết: Trần Thị Kim Thoa lúc
- FREEMIE - HÚT SỮA THỜI CÔNG NGHỆ
- - 0 Bình luận
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH
1. MÁY HÚT SỮA FREEMIE LIBERTY VÀ FREEMIE INDEPENDENCE:
Sau khi nhận hàng, quý khách vui lòng chụp ảnh tem bên dưới máy như hình phía dưới sau đó nhắn tin gửi thông tin đăng ký theo mẫu dưới vào Fanpage Freemie Customer Service
Họ và tên:
Địa chỉ:
Số điện thoại :
Tên đại lý mua hàng: BUBI
Ngày dự sinh ( nếu mua trước khi sinh)
2. ĐỐI VỚI FREEMIE CUPS:
Sau khi nhận hàng, quý khách vui lòng chụp ảnh tem bên dưới vỏ hộp như hình đính kèm sau đó gửi thông tin đăng ký theo mẫu sau vào Fanpage Freemie Customer Service :
Họ và tên:
Địa chỉ:
Số điện thoại :
Tên đại lý mua hàng: BUBI
Ngày dự sinh ( nếu mua trước khi sinh)
LINK ĐĂNG KÝ VÀ CHECK BẢO HÀNH
https://www.facebook.com/FREEMIECUSTOMERSERVICE
Toàn bộ sản phẩm Freemie được bán ra bởi BUBI Vietnam là sản phẩm chính hãng từ Freemie và được bảo hành theo chính sách của Hãng.
Việc Quý khách hàng đăng ký Bảo hành qua Fanpage chính thức của Freemie Customer Services sẽ giúp Quý khách hàng:
- Trực tiếp trò chuyện với các chuyên viên kỹ thuật của Freemie
- Được bảo hành trực tiếp với Freemie và xử lý nhanh hơn việc gửi qua Đại lý (Đại lý sau khi nhận gửi cho Freemie, sau đó nhận và gửi lại Khách hàng)
BUBI Việt Nam - 0966 789 409
439B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
Viết bình luận
Bình luận