Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Cách sử dụng địu vải BUBI

Cách sử dụng địu vải BUBI

Địu là vật dụng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé. Đặc biệt là những ông bố, bà mẹ khá bận rộn và không có nhiều thời gian bên con. Sử dụng địu giúp bố mẹ và bé gần với nhau hơn. Có nhiều thời gian để làm việc nhưng việc sử dụng chúng một cách đúng cách không hề dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Địu vải BUBI đúng cách và an toàn cho bé nhé!

Lợi ích khi sử dụng mẫu địu vải BUBI

BuBi là thương hiệu địu trẻ em hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 6 năm có mặt trên thị trường, đơn vị cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho bé khi sử dụng. Đặc biệt, các mẫu địu vải BUBI còn được đánh giá cao bởi các lợi ích sau:

·        Nâng đỡ xương đùi, mông và xương đùi trẻ

·        Thiết kế mềm mại và dịu êm như bàn tay mẹ

·        Kiểu dáng địu hình chữ M, giúp trẻ ko bị treo lơ lửng khi ngồi

·        Địu vải thiết kế dải rộng, tạo nên dải trợ lực chắc chắn

·        Không mỏi lưng bởi dải vải rộng hình chữ X dần đều lực

·        Phù hợp với sự phát triển xương sống và xương đùi tự nhiên

cách sử dụng Địu vải BUBI

 

Với các ưu điểm nổi bật, mẫu địu vải BUBI được xem là lựa chọn hàng đầu cho trẻ sơ sinh. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bố, mẹ chọn mẫu địu vải phù hợp cho các bé nhà mình.

Cách sử dụng địu vải BUBI đúng cách

Địu vải BUBI với hàng loạt các ưu điểm nổi bật, đang được xem là lựa chọn hàng đầu dành cho trẻ sơ sinh. Với chất liệu vải chủ đạo, mang đến sự êm ái cho các thành viên trong quá trình sử dụng. Dưới đây là cách sử dụng địu vải BUBI đúng cách, bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Đầu tiên, đặt một chiếc địu vào giữa và giữ thật chặt nó ở bụng.

Bước 2: Tiếp đến, kéo vải vòng qua lưng và kéo qua vai tạo thành hình chữ X

Bước 3: Kéo phần vải đó về trước ngực để chúng chéo qua nhau thành chữ X và luồn xuống phần vải đang quấn ngang bụng.

Bước 4: Sau đó, kéo dây vải phía sau lưng và buộc chặt 2 lần tạo thành nút thắt. Nếu vẫn còn dư vải thì bạn có thể luồn ra phía trước và buộc thành một nút thắt đôi ở phía trước.

cách sử dụng Địu vải BUBI

 

Bước 5: Tiếp đến, đặt em bé vào phần chữ X trên bụng. Sau đó luồn hai chân bé vào phần vải gần bé nhất ở hai bên hông. Đảm bảo mỗi mảnh vải bao trọn được đầu gối của bé. Sau đó, kéo phần vải thẳng đứng lên phía sau đầu em bé, tựa vào ngực của bạn.

Bước 6: Cuối cùng, kéo chân bé xuống phần vải quấn ngang bụng để bé có thể thoải mái. Sau đó, hãy để bé ngồi dưới đáy và có thể kéo phần vải đến cổ bé giữ cố định và che chở cho toàn bộ cơ thể bé. Cách sử dụng địu này sẽ giúp bảo vệ an toàn cho bé.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi giới thiệu trên, bạn đã biết cách sử dụng địu vải BUBI như thế nào rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, đưa ra lựa chọn phù hợp khi chọn địu cho bé và sử dụng sản phẩm đúng cách. Chúc bạn chọn mẫu địu phù hợp nhé!

 

 

← Bài trước Bài sau →