Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Dụng cụ hút sữa HAAKAA từ NewZealand

Dụng cụ hút sữa HAAKAA từ NewZealand

Lady Mami làm mẹ không có nhiều sữa lắm, nhưng sữa mẹ cũng đủ cho cục cưng ăn ~ vì thế nên việc vắt sữa để sẵn rất cực khổ!

Gần đây có một mama ở New Zealand giới thiệu cho Lady Mami một công cụ hút sữa rất phổ biến ở New Zealand ~~ haakaa

Có thể vừa cho cục cưng bú một bên vừa hút sữa tràn ra ở bên kia. Khác với những loại dụng cụ hút sữa được bày bán trên thị trường – không cần phải ấn liên tục để vắt sữa, chỉ cần nhẹ nhàng ấn vài lần điều chỉnh góc độ thích hợp để ra sữa là bạn có thể rảnh tay làm việc riêng rồi!! Đối với bản thân Lady Mami không có nhiều sữa cũng không có thời gian vắt sữa thì ~~ quá tiện lợi!!!

Dụng cụ vắt sữa haakaa siêu nhẹ, không cần lắp ráp, không có linh kiện lặt vặt, phù hợp mang đi đường xa.

Lady Mami vừa thấy là nghĩ phải giới thiệu dụng cụ thực dụng này cho các mama muốn tăng lượng sữa! Cứu tinh của mama cần trữ sữa đây!!!

Các mama đang cho con bú đều biết, khi miệng của cục cưng chạm đến đầu vú của mẹ thì trong não mẹ sẽ sinh ra hooc-mon kích thích sản sinh ra sữa, loại sữa sinh ra tự nhiên thế này là tốt nhất, nên rất nhiều mama mua máy hút sữa chạy điện để vắt sữa ở bầu ngực còn lại, nhưng máy này khá đắt, cần thao tác tay chứ không rảnh tay được.

Haakaa không cần lắp ráp, không cần cầm tay suốt, siêu nhẹ, dùng sức hút chân không để hút sữa, các mami có thể vừa cho bé ăn no lại dự trữ được sữa mẹ có nhiều dinh dưỡng nhất

Dụng cụ vắt sữa chân không haakaa rất tiện dụng, vừa cho bé ăn vừa vắt sữa, cũng vì nó đơn giản tự nhiên, không gây tiếng ồn, không cần thao tác tay phức tạp hay phải sử dụng điện, rất hợp cho các mama phải đi làm, hay các mama có nhu cầu vắt sữa ở bên ngoài. Thể tích của nó khá nhỏ, có thể cất trong túi dễ dàng, thao tác đơn giản không gây tiếng ồn, chỉ cần che đậy đơn giản là có thể thoải mái vắt sữa mà không khiến người khác chú ý.

Chỉ cần có haaka không bao giờ phải xấu hổ hay vì không có không gian để vắt sữa nên bỏ đi sữa mẹ đáng quý, càng không cần phải tránh trong WC hay góc khuất cầu thang để lén lút vắt sữa… (vừa mệt vừa hôi…)

New Zealand mama Emma T. đánh giá 5 sao: “Dụng cụ vắt sữa này thật tuyệt vời! Trước đây tôi rất khó tranh thủ thời gian vắt sữa, tăng lượng sữa dự trữ cho con, nhưng bây giờ chỉ cần lúc cho con bú đồng thời vắt sữa ở bên còn lại, hiện tại tôi có thể dự trữ tận 160ml sữa trong tủ lạnh để dùng, còn hơn cả máy chạy bằng điện tôi dùng lúc trước, 30 phút chỉ có 60~80ml!”

Haakaa có chất liệu mềm nhẹ, lợi dụng lực hút chân không để vắt sữa, đầu tiên bóp không khí trong chai ra, sau đó buông từ từ, nhẹ nhàng hút trên đầu vú, nhờ đó giúp hút sữa ra.

Khác với những loại dụng cụ vắt sữa khác phải không ngừng bóp chai mới có thể vắt sữa liên tục, haakaa New Zealand chỉ cần bóp nhẹ vài lần có thể điều chỉnh góc độ thích hợp để ra sữa, mama có thể rảnh tay làm việc của mình, nó hoạt động theo nguyên lý áp suất, giúp sữa tươi tiết ra liên tục.

Kiến nghị các mami có thể mát xa ngực, kích thích tuyến sữa để sữa chảy ra nhanh hơn, nhiều hơn á ~ lực hút nhẹ có thể giúp phần nào trong tình huống tắc sữa, nghẹt sữa, giảm áp lực cho bầu ngực, giảm bớt đau đớn.

Nhắc nhở nho nhỏ: nếu mama nào từng dùng haakaa thì sẽ biết nó rất, dễ, chịu, sơ sẩy chút là quên mất đang sử dụng nó, xin khuyên các mama nhất định phải nhớ thời gian vắt sữa không được quá 20 phút, nếu không có thể khiến sữa đổi màu xanh á!

Mami chỉ cần điều chỉnh góc, không cần đỡ bình suốt, sau khi vắt sữa có thể đặt cạnh máy tính, dùng nắp bình chuyên dụng của nó bịt lại, vậy là có thể tiếp tục làm việc rồi. Khi cần tẩy rửa thì dùng máy rửa chén hoặc đun sôi khử độc là được, vô cùng tiện lợi.

Máy vắt sữa bằng điện bình thường 10~15 phút có khoảng 100ml sữa, haakaa hút sữa chân không có tốc độ tương đối chậm hơn, 15 phút khoảng 70~80ml nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều, càng thích hợp sử dụng trong nhà hay đi ra ngoài, riêng Lady Mami cảm thấy miệng bình chỉ có một kích cỡ, không chắc các mama sử dụng lần đầu có thể thoải mái dùng, cần thử vài lần để tìm góc độ hợp với mình nhất.

Nếu chưa tìm được túi đựng hay bình sữa thì mama có thể sử dụng nắp bình chuyên dụng bịt chặt nó, nắp hình hoa như bình sữa nở ra đóa hoa đáng yêu! Haakaa New Zealand dùng chất liệu silicon dày, thiết kế nắp bịt rất chặt, không cần lo sữa bị rò chảy ra~

Nắp bình hình hoa siêu đáng yêu tao nhã, quả cầu phía dưới bịt chặt miệng bình, thật sự không lo sữa chảy ra!

Miệng bình hình loa, sau khi vắt sữa có thể đổ vào túi hay bình sữa thật dễ dàng, thoải mái, tiện dụng vô cùng! d(`・∀・)b

Haakaa sử dụng chất liệu 100% silicone thực phẩm, rất an toàn

Các tẩy rửa khử độc rất đơn giản, chỉ cần cho cả bình, nắp vào nồi, dùng nước sôi khử độc trong vòng 2~4 phút. Dùng lò vi ba khử độc cũng được á! So với máy chạy điện một đống dây điện linh kiện thì tiện lợi hơn biết bao nhiêu! Ít tốn công cũng đỡ tốn chỗ! 清洗Mama sử dụng xong, khử độc rồi, có thể dùng nắp bình màu vàng đậy hết miệng bình, chống bụi, giữ vệ sinh cho bình!

Trên thân bình có thiết kế hoa thanh linh, đóa hoa tượng trưng cho tình thương của mẹ, giúp con khôn lớn trong vòng tay yêu thương của mẹ.

Bình có một số chú ý sau: được chế tạo từ chất liệu an toàn với thực phẩm, chịu được nhiệt độ 20~250 độ, có thể khử độc bằng lò vi ba, rửa bằng máy rửa chén, tránh để gần lửa hay vật bén nhọn.


6 điểm đặc sắc:

❶Thân bình và nắp bình chọn dùng 100% silicone thực phẩm, nắp chống bụi là plastic bảo vệ môi trường

❷ Không chứa BPA, PVC, Plasticizer (những chất này sẽ có hại cho não của bé cưng đó!!)

❸ Có thể sử dụng lò vi ba hoặc nước sôi để khử độc, chịu nhiệt 20~250 độ.

❹ Nhỏ nhẹ dễ mang theo.

❺ Thích hợp với hình dạng vú khác nhau, sử dụng dễ dàng, không cần thao tác tay suốt.

❻ Thông qua tiêu chuẩn an toàn của châu Âu và Mỹ.

← Bài trước