Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Tổng hợp 10 lý do nên chọn địu vải trợ lực cho bé

Tổng hợp 10 lý do nên chọn địu vải trợ lực cho bé

 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng địu ngày càng tăng cao, nhất là ở các gia đình có con nhỏ. Sự đa dạng về mặt hàng và các tính năng, hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc bé. Mẫu địu vải trợ lực với hàng loạt các công năng nổi bật, mang đến một giải pháp hoàn hảo cho các bé. Dưới đây là tổng hợp 10 lý do nên chọn địu vải trợ lực, đang chiếm được cảm tình của các bậc phụ huynh hiện nay.

Địu vải trợ lực là gì?

Địu vải trợ lực là sản phẩm khá quen thuộc đối với các bé hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết được khái niệm địu vải trợ lực là gì? Hiểu một cách đơn giản thì địu vải trợ lực là sản phẩm được thiết kế dàn đều trọng lượng của em bé lên các đai địu. Giúp cho người đeo cảm thấy thoải mái hơn khi địu em bé.

 

Đặc biệt, các loại địu vải trợ lực hỗ trợ đầy đủ các tính năng, giúp cho các bậc phụ huynh có thể đeo nhiều tiếng đồ hồ mà không bị mỏi. Các bé cảm thấy thoải mái, dây đai mà siết chặt thì con sẽ khóc lên, bố mẹ sẽ biết để điều chỉnh. Làm sao con cảm thấy thoải mái khi nằm nghỉ ngơi.

Ngoài ra, các mẫu địu vải trợ lực sẽ có những đặc điểm riêng biệt. Giúp bạn dễ dàng nhận biết được loại địu đó tốt hay không. Cụ thể, dựa vào đai địu, chất liệu êm ái, vị trí trợ lực. Hoặc các thiết kế đai địu rộng, khóa chốt chắc chắn. Cùng với chất vải mềm mại – đẹp.

10 lý do nên chọn địu vải trợ lực cho bé

Địu vải trợ lực là sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé sơ sinh nhà mình. Bởi đa số khách hàng đều có chung nhận định về công năng và tính tiện lợi của mẫu địu vải trợ lực. Dưới đây là 10 lý do nên chọn địu vải trợ lực cho bé, bạn cần phải biết:

Thứ nhất – Hỗ trợ việc cho con bú hiệu quả

Khi gần gũi con, bạn sẽ cảm nhận được bé đang đói và cần sữa. Không cần phải đợi bé khóc, ngay lập tức mẹ sẽ cho con bú. Với thiết kế địu vải thông minh, giúp mẹ thuận tiện cho con bú ngay cả nơi công cộng.

 

Thứ hai – Sự tiện lợi trong quá trình sử dụng

Mẫu địu vải trợ lực mang đến sự che chắn an toàn cho bé, các bậc phụ huynh không cần phải lo lắng chen chúc ở chốn đông người. Việc sử dụng địu vải, cực kỳ thuận tiện cho việc đặt bé trong xe đẩy – khi mà vị trí của bé chỉ ngang với đầu gối. Hơn nữa, còn mang đến sự tiện lợi trong việc đem theo khi đi du lịch. Chưa kể, thiết kế tiện lợi sử dụng trong khoảng 2 năm đầu đời của bé.

Thứ ba – Chất liệu vải cotton mềm mại

Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu vải cotton, có lớp lót dưới. Mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé khi sử dụng. Đặc biệt chất liệu vải thoáng khí, hút ẩm tốt, thân thiện với làn da của bé. Giúp cả phụ huynh và bé cảm thấy thoải mái hơn.

 

Thứ tư – Giúp con bớt quấy khóc, mè nheo

Địu vải trợ lực được xem là công cụ đắc lực, giúp bố mẹ xoa dịu các trận quấy khóc của bé. Việc địu con vào lòng như cách mẹ ôm ấp, bé sẽ cảm nhận được hơi ấm của người thân. Bớt quấy khóc và ít cáu gắt với các bậc phụ huynh. Mang đến một giấc ngủ ngon, giúp mẹ rảnh tay làm việc nhà.

Thứ năm – Tránh những biến dạng về xương cho bé

Việc sử dụng địu vải trợ lực, giúp các bé tránh những biến dạng về xương. Thiết kế địu trợ lực chữ M hay còn gọi là tư thế “ ngồi xổm”. Tư thế chuẩn khớp háng của bé, đầu gối và góc hai đùi tạo góc 60-160°. Giúp con có được tư thế thoải mái nhất khi nằm trong lòng mẹ.

 

Thứ sáu – Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh

Không phải lúc nào bạn cũng có thể quan sát bé được. Nên việc địu con trên mình, giúp cho bố mẹ cảm thấy yên tâm hơn hết. Khi nào còn thực sự cứng cáp thì mới để con tự lập bước đi, khám phá thế giới của chính mình.

Thay vì để trẻ chập chững bước đi ở những chốn đông người hoặc nơi nguy hiểm, bạn nên địu bé bên mình để bé tự tin hơn. Một khi bé cảm thấy sẵn sàng, bạn cũng có thể đặt bé xuống đất, để bé tự khám phá và dần trở nên tự lập với từng bước đi của chính mình. Bạn có thể địu bé với tư thế hướng mặt ra ngoài để bé tiện quan sát xung quanh và giao lưu mọi người.

Thứ bảy -  Giúp gắn kết tình mẫu tử

Địu vải trợ lực còn được biết đến là công cụ gắn kết tình mẫu tử. Tư thế địu quay mặt vào trong, giúp bé áp sát vào lòng ba mẹ. Giúp con cảm nhận được hơi ấm từ mẹ. Mỗi khi đói, buồn hoặc tã ướt……Con sẽ luôn tự tin vì có bố mẹ ở bên. Gắn kết tình cảm giữa con và các bậc phụ huynh.

 

Thứ tám – Giúp mẹ thoải mái khi hoạt động

Theo các bậc phụ huynh, việc sử dụng địu vải trợ lực còn giảm tải đi tình trạng nặng nề, khó chịu. Bởi việc thiết kế trợ lực, giảm gánh nặng cho các bậc phụ huynh khi địu bé. Mang đến cảm giác thời mái cho con các bậc phụ huynh khi địu bé. Không cảm thấy đau nhức, mệt mỏi khi địu con quá lâu.

Thứ chín - Giúp mẹ được tập thể dục mỗi ngày

Địu vải trợ lực còn được xem là phương pháp giúp mẹ tập thể dục hiệu quả. Sau khi sinh, các mẹ phải đối mặt với thân hình tròn trịa. Việc địu bé hàng ngày, sẽ giúp mẹ có vóc dáng cân đối, săn chắc nhanh chóng lấy lại vóc dáng như hồi còn trẻ.

 

Thứ mười – Giúp mẹ lấy sữa một cách nhanh chóng

Ngoài những công dụng trên, việc sử dụng địu vải trợ lực còn giúp bé tiếp xúc trực tiếp với da mẹ. Con được ôm ấp và cảm nhận hơi ấm trong vòng tay yêu thương của mẹ. Ngủ ngon và ít quấy khóc, hỗ trợ giúp mẹ kích tuyến sữa. Hơn nữa, nếu việc này được duy trì đều đặn 1 tiếng mỗi ngày, mẹ sẽ chẳng lo việc “thiếu hụt” sữa cho bé nữa nhé.

Trên đây là tổng hợp 10 lý do nên chọn địu vải trợ lực cho bé mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích về loại địu này và đưa ra lựa chọn phù hợp khi mua địu vải trợ lực cho bé nhà mình nhé!

 

← Bài trước Bài sau →