Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Gợi ý: Các mẫu địu trợ lực cho bé 3 tháng tuổi

Gợi ý: Các mẫu địu trợ lực cho bé 3 tháng tuổi

Hiện nay, địu được xem là giải pháp lý tưởng dành cho trẻ sơ sinh. Giúp cho quá trình chăm sóc bé của các bậc phụ huynh trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng được xem là sự thay thế thích hợp cho xe đẩy, xe nôi khi di chuyển trong điều kiện đường xá bất tiện. Tuy nhiên với các thiết kế đa dạng, việc lựa chọn mẫu địu trợ lực cho bé 3 tháng tuổi thế nào? Đang nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Địu trợ lực là gì? Vai trò của mẫu địu trợ lực cho bé?

Địu trợ lực là gì? Đây là loại địu được thiết kế với cấu trúc mềm mại đi kèm với dây đeo và dây thắt lưng buộc chặt quay eo. Sau khi mặc vào thì 1 phần vải giúp đỡ toàn thân của bé. Đảm bảo các bộ phận trên cơ thể của con được cố định chắc chắn, không gây khó chịu cho con khi nằm ngủ.

Địu vải trợ lực thiết kế dây đai, dễ dàng điều chỉnh các tư thế. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng cài nút, điều chỉnh dây. Làm sao mang đến cảm giác thoải mái cho con và mẹ trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, địu vải trở lực được thiết kế với nhiều kích thước lớn phù hợp với nhiều thân hình khác nhau.

địu trợ lực cho bé 3 tháng

 

Ngoài ra, mẫu địu trợ lực được thiết kế dây đeo bọc đệm. Mang đến sự thoải mái cho người mặc, dây đeo và thắt lưng được hỗ trợ đặc biệt. Không gây cảm giác đau lưng cho các bậc phụ huynh khi địu con. Hơn nữa với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Giúp bố, mẹ lựa chọn mẫu địu vải phù hợp nhất cho các bé nhà mình.

Lựa chọn địu trợ lực cho bé 3 tháng tuổi phù hợp

Các mẫu địu trợ lực cho bé 3 tháng tuổi hiện được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Song không phải thiết kế nào cũng phù hợp với bé, để chọn mẫu địu trợ lực cho bé 3 tháng tuổi phù hợp, bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

+ Thứ nhất – Dựa vào chiều cao, cân nặng: Đây là yếu tố đầu tiên khi chọn địu cho bé 3 tháng tuổi bạn cần phải biết. Thường trong giai đoạn đầu, chiều cao và cân nặng của bé thay đổi từng ngày. Tốt nhất nên chọn những loại địu có thể điều chỉnh được kích cỡ phù hợp với cơ thể.

+ Thứ hai – Kiểu dáng của sản phẩm: Đối với các bé 3 tháng tuổi, các bộ phận trên cơ thể còn yếu. Việc lựa chọn kiểu dáng địu trợ lực phù hợp cần thiết, tránh ảnh hưởng đến cột sống của bé. Hơn nữa, cần phải chú ý đến dây đai của địu, đảm bảo sự chắc chắn khi chọn.

+ Thứ ba – Tính linh hoạt của địu: Một yếu tố quan trọng khi chọn địu cho bé 3 tháng tuổi đó chính là yếu tố linh hoạt. Hỗ trợ nhiều tư thế đeo khác nhau, ở một khoảng nhất định. Đảm bảo cho cả mẹ và con trong quá trình sử dụng cảm thấy thoải mái.

Các mẫu địu trợ lực dành cho bé 3 tháng tuổi

Hiện nay, trên thị trường các mẫu địu trợ lực được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Mang đến nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh khi chọn. Để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho con. Thương hiệu BUBI giới thiệu đến các bạn những mẫu địu trợ lực dành cho bé 3 tháng tuổi sau:

địu trợ lực cho bé 3 tháng

 

Địu trợ lực Wrap

địu trợ lực cho bé 3 tháng

 

Địu trợ lực Sling

địu trợ lực cho bé 3 tháng

 

Địu trợ lực Bubi Gen 3

Trên đây là những mẫu địu trợ lực cho bé 3 tháng tuổi tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm kiến thức hữu ích khi chọn mẫu địu trợ lực cho bé nhà mình nhé!

 

← Bài trước Bài sau →