Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Góc tư vấn: Cách quấn địu vải cho trẻ sơ sinh an toàn

Góc tư vấn: Cách quấn địu vải cho trẻ sơ sinh an toàn

Địu em bé chính là vật dụng cần thiết và hỗ trợ mẹ tốt nhất trong quá trình mẹ chăm sóc bé yêu. Mỗi khi mẹ cần phải ra ngoài đi dạo, đi siêu thị hay làm những việc vặt nhưng vẫn phải quan sát chăm sóc bé thì địu em bé chính là cách tuyệt vời nhất để giúp mẹ làm việc này. Tuy nhiên, nếu mẹ vẫn chưa biết cách quấn địu vải cho trẻ sơ sinh an toàn. Theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Lợi ích khi sử dụng địu cho trẻ sơ sinh

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu địu vải luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi lựa chọn. Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi các ưu điểm nổi bật mà sản vật dụng mang đến sau:

+ Hỗ trợ việc cho ti tiện lợi: Khi gần gũi con, bạn sẽ dễ dàng nhận ra con đang đói và cho bú mà không cần phải đợi bé khóc. Việc nhận thức về nhu cầu của bé sẽ giúp bố mẹ chăm sóc bé được tốt hơn. Với chiếc địu, các chị em có thể dễ dàng cho con ti khi đang làm việc.

cách quấn địu vải cho trẻ sơ sinh

 

+ Dỗ dàng bé khi mè nheo: Theo nghiên cứu, nhờ sử dụng đai địu em bé mà trẻ sơ sinh sẽ quấy khóc ít hơn so với các bé khác. Lúc nào con cũng có cảm giác như mẹ đang ở bên cạnh. Không còn mè nheo hay đòi bố mẹ nữa.

+ Tránh biến dạng cột sống và sọ: Các bé thường xuyên phải ngồi trong xe đẩy hoặc nôi thường có nguy cơ cao bị dị dạng xương sọ hoặc cột sống. Việc địu em bé đúng cách giúp phát triển xương sọ, cột sống và cơ bắp của bé một cách tự nhiên.

Cách quấn địu vải cho trẻ sơ sinh an toàn

Hiện nay, trên thị trường các mẫu địu được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mang đến nhiều lựa chọn khách hàng khi chọn. Mẫu địu vải với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên với địu vải các bậc phụ huynh cần phải khéo léo khi sử dụng. Dưới đây là cách quấn địu vải cho trẻ sơ sinh an toàn:

Bước 1: Đầu tiết vuốt đường vải vào nếp, quấn vải vào bụng từ đằng trước ra phía sau.

Bước 2: Tiếp đến vắt một vạt vải qua vai phải trước. Vắt tiếp vạt vải thứ 2 qua vai trái.

Bước 3: Luồn đầu vạt khăn vào phía trong vòng quấn ngang eo. Sau đó, vắt chéo 2 vạt vải, quấn ra phía sau, rồi vòng lại phía trước 2 vòng.

cách quấn địu vải cho trẻ sơ sinh

 

Bước 4: Buộc túm 2 đầu vải ở phía sau lưng. Rồi tiến hành bế bé lên, kéo phần vải trước ngực ra và đặt bé vào trong.

Bước 8: Cuối cùng, khi đặt bé ngồi thoải mái và chắc chắn, tiếp tục đặt 2 chân của bé vào phần vải quấn ngang bụng lần thứ nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách quấn địu vải cho bé sơ sinh mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn biết cách sử dụng địu em bé bằng vải an toàn, giúp chăm sóc con một cách tốt nhất. Chúc các bạn thành công nhé!

Xem thêm:

 

← Bài trước Bài sau →