Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Review địu vải BUBI

Review địu vải BUBI

Địu vải là sản phẩm quen thuộc và không thể thiếu đối với các con ở những năm tháng đầu đời. Việc lựa chọn một mẫu địu phù hợp cho bé là điều mà bố mẹ quan tâm. Với sự xuất hiện của các thương hiệu khác nhau, mẫu địu vải BUBI đang là cái tên được lựa chọn nhiều người lựa chọn. Vậy mẫu địu vải BUBI có đặc điểm gì nổi bật? Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ Review địu vải BUBI chi tiết nhất.

Địu BUBI là gì?

Địu BUBI là gì? Địu Bubi được biết đến là mẫu địu hàng đầu của thương hiệu Bubi. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu vải mềm, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, chất liệu vải thoáng khí nhưng mềm mại và dịu nhẹ. Mang đến một vật dụng êm ái cho các mẹ trong quá trình sử dụng.

 

Hiện dòng địu vải Bubi được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…..Mang đến nhiều gợi ý cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn địu cho bé. Tùy vào độ tuổi, chiều cao cân nặng của con để chọn một mẫu địu phù hợp nhất cho các bé.

Tại sao nên chọn mẫu địu vải BUBI?

Dòng địu BUBI hiện đang tạo nên một sức hút trên thị trường hiện nay, mang đến một vật dụng an toàn cho các bé. Không phải dĩ nhiên mà thương hiệu địu bubi được nhiều phụ huynh lựa chọn. Sản phẩm đang tạo nên một sức hút bởi các ưu điểm sau:

·        Nâng đỡ xương đùi, mông và xương đùi trẻ em

·        Mềm mại và dịu êm như bàn tay mẹ

·        Thiết kế ghế ngồi với tư thế chữ M, chống đau lưng

·        Sản phẩm địu Bubi không mỏi vai với dàn vải rộng

·        Thiết kế không mỏi lưng với vải rộng hình chữ X

·        Phù hợp với sự phát triển xương sống và xương đùi

Review địu vải BUBI

 

Với các đặc tính nổi bật, mẫu địu vải BUBI đang là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn. Mang đến một vật dụng  thông minh cho bé trong những năm tháng đầu đời, giúp cho bố mẹ dễ dàng chăm sóc con mà có thể làm các công việc khác dễ dàng.

Các mẫu địu vải BUBI phổ biến hiện nay

Các sản phẩm địu BUBI liên tục cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…..Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là các mẫu địu vải BUBI bán chạy nhất 2021, bạn có thể tham khảo:

·        Bubi Wrap

·        Bubi Sling Gen 2

·        Bubi Gen 3

Review địu vải BUBI

 

Thương hiệu địu vải BUBI có mặt trên thị trường từ năm 2005, thương hiệu địu vải trẻ em tiên phong trên thị trường. Người tiêu dùng bình chọn được nhiều năm liền, việc cấp chứng nhận hợp quy giúp cho sản phẩm của địu vải BUBI được kiểm soát. Sản phẩm được kiểm chứng kỹ càng từ khâu chọn nguyên liệu, gia công và sản xuất. Các mẫu địu khi đến tay khách hàng đều được kiểm duyệt chặt chẽ, an toàn cho bé khi sử dụng.

Trên đây là thông tin chi tiết về mẫu địu vải BUBI mà chúng tôi giới thiệu. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm gợi ý khi lựa chọn mua địu cho bé. Vừa mang đến một vật dụng chăm sóc bé, vừa thực hiện các công việc khác dễ dàng. Chúc bạn chọn được mẫu địu vải BUBI phù hợp nhé!

 

← Bài trước Bài sau →