Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Tìm hiểu chi tiết về mẫu địu vải Baby wrap

Tìm hiểu chi tiết về mẫu địu vải Baby wrap

Sự xuất hiện của những chiếc địu, giúp việc chăm sóc con yêu trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều. Bố mẹ vừa có thể địu con vừa làm việc nhà, đi mua sắm hay đi du lịch. Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm được thiết kế đa dạng và mẫu địu vải Baby wrap chính là cái tên được lựa chọn nhiều nhất. Vậy địu Baby wrap là gì? Cùng chúng tôi, đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Baby wrap là loại địu gì?

Địu vải Baby wrap là thiết kế quen thuộc dành cho trẻ sơ sinh nhưng khi hỏi về địu Baby wrap là gì thì không phải ai cũng biết. Địu baby wrap là loại địu được làm từ vải, dệt may hoặc dệt máy có chất lượng cao. Với màu sắc đa dạng, mang đến một thiết kế ấn tượng dành cho cho trẻ sơ sinh. Đặc biệt, sản phẩm địu vải Baby wrap được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trong quá trình sử dụng.

Baby-wrap

 

Ưu và nhược điểm khi sử dụng mẫu địu Baby wrap

Địu là một trong những vật dụng quan trọng dành cho bé, vừa giúp bố mẹ chăm sóc con vừa thực hiện các công việc khác một cách dễ dàng. Nhờ vậy, mẹ luôn có thể mang bé theo bên mình một cách rất tiện lợi và thoải mái. Thực hiện những công việc dọn dẹp, nấu ăn hoặc đi mua sắm. Mẫu địu Baby wrap đang là sản phẩm nổi bật dành cho bé hiện nay. Sản phẩm được đánh giá cao bởi các ưu – nhược điểm rõ ràng sau:

Ưu điểm:

·        Tiện lợi trong việc chăm sóc bé, vừa mang theo bên mình vừa làm việc khác.

·        Đưa trẻ đi khám phá thế giới bên ngoài một cách nhẹ nhàng và an toàn

·        Giúp gắn kết tình cảm gần gũi, ấm áp giữa cha mẹ và bé.

·        Thiết kế thông minh, địu vải Baby wrap,giúp trẻ tránh được một số tác động xấu của môi trường bên ngoài

·        Sử dụng 100% vải cotton, mềm mại đảm bảo an toàn cho bé khi nghỉ ngơi.

Baby-wrap

 

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm thì mẫu địu vải Baby wrap vẫn còn một số hạn chế mà bạn cần biết trước khi chọn sau:

·        Hạn chế khả năng vận động của bé nếu sử dụng trong thời gian dài

·        Phần lưng, háng và hậu môn của trẻ sẽ bị ảnh hưởng

·        Cột sống, hệ xương dễ bị biến dạng nếu tư thế đặt trẻ ngồi địu không đúng

·        Nóng bức nếu chất liệu địu bí bách, không thoáng mát.

Nên chọn mẫu địu Baby wrap loại nào?

Mặc dù vẫn còn một số hạn chế, sống là không đáng kể mẫu địu Baby wrap vẫn được đánh giá là sản phẩm nổi bật dành cho bé. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng…….phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng. Dưới đây là các mẫu địu Baby wrap dành cho trẻ sơ sinh, bạn nên chọn:

Baby carrier

Địu Baby Carrier là sản phẩm đang được nhiều gia đình lựa chọn cho bé. Thiết kế thông minh, bố mẹ có thể thực hiện nhiều công năng khác một cách dễ dàng. Bố, mẹ có thể dùng chiếc mũ để khi ngồi bé có thể ngửa ra sau nghỉ hoặc có thể tháo chiếc mũ để thoải mái hơn.

Baby-wrap

 

Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu vải thoáng khí tạo cho mẹ và bé cảm giác thoải mái, không bị toát mồ hôi khi nằm. . Hơn nữa, mẫu địu cho bé được sắc khác nhau như màu đỏ, màu be, màu xanh than… để các bậc phụ huynh có thể dễ dàng khi lựa chọn cho bé.

Baby k'tan

Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng vải 100%, quấn quanh người nhiều vòng để tạo thành 1 chiếc địu để nâng đỡ em bé một cách chắc chắn. Hơn nữa, việc thiết kế địu thông thoáng, không nếp gấp, không phụ kiện. Tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho các thành viên trong quá trình nghỉ ngơi.

Moby wrap

Sản phẩm địu vải Moby wrap được xem là sản phẩm nổi bật dành cho bé. Thiết kế đối xứng hai bên vai nên người sử dụng sẽ không bị mỏi. Các vị trí ngồi, địu có thể hỗ trợ mông, xương đùi, lưng cổ và đầu của bé nên mẹ có thể rảnh tay làm tất cả mọi việc thậm chí chạy xe máy hay làm việc. Hơn nữa, các kích thước của địu khá đa dạng, phù hợp với kích thước của mọi người.

Baby-wrap

 

Cách sử dụng địu Baby wrap an toàn cho bé

Địu vải Baby Wrap hiện là một trong sản phẩm nổi bật dành cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng loại địu này một cách phù hợp. Dưới đây là cách sử dụng địu Baby wrap an toàn cho bé, bạn cần phải biết:

+ Thứ nhất: Khi đặt bé nằm trong địu, tốt nhất phải được tựa vững chắc vào mẹ. Đồng thời tránh để vải che hết khuôn mặt hoặc nằm quá thấp trong địu sẽ khiến bé khó thở.

+ Thứ hai: Tuyệt đối không để bé nằm trong tư thế khom người, cằm chạm sát ngực sẽ khiến cho đường thở của bé bị tắc nghẽn. Khoảng trống từ ngực đến cổ của bé phải có độ dài khoảng một ngón tay.

+ Thứ ba: Khi sử dụng địu cho trẻ, mẹ nên ôm bé sát người, thường xuyên kiểm tra tư thế của bé. Nếu thấy bé khóc quấy hoặc khó chịu hãy tháo địu ra khỏi người bé.

Baby-wrap

 

+ Thứ tư: Cần thắt dây địu chặt vừa phải; nếu để rộng, bé dễ bị ngã, lệch tư thế ảnh hưởng đến cột sống còn chặt quá khiến bé nóng bức, khó thở.

+ Thứ năm: Cứ khoảng 15-30 phút kiểm tra nhiệt độ trong địu 1 lần, tránh để bé quá nóng. Thêm vào đó, không sử dụng địu trong thời gian quá lâu, khoảng 2 tiếng trở xuống là hợp lý nhất.

Trên đây là toàn bộ chi tiết về mẫu địu Baby wrap mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, qua bài chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích về địu Baby wrap, cách sử dụng địu an toàn tuyệt đối cho bé nhé!

 

← Bài trước Bài sau →