Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Các tiêu chí quan trọng khi chọn địu vải cho bé sơ sinh

Các tiêu chí quan trọng khi chọn địu vải cho bé sơ sinh

Một chiếc địu có chất lượng tốt và an toàn, sẽ giúp bố mẹ có thể yên tâm chăm sóc bé mọi lúc mọi nơi. Địu cho bé được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm thật sự phù hợp thì khách hàng cần phải chú ý đến các tiêu chí quan trọng khi chọn địu vải cho bé sơ sinh. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm hữu ích khi chọn địu vải cho bé.

Lợi ích của việc sử dụng địu vải cho bé sơ sinh

Địu vải được biết đến là một trong những giải pháp hàng đầu cho các gia đình có trẻ sơ sinh. Vừa giúp bố, mẹ chăm sóc bé vừa thực hiện các công việc riêng một cách hiệu quả. Đặc biệt, sự xuất hiện của mẫu địu vải em bé còn mang đến những lợi ích tuyệt vời sau:

+ Tăng sự gắn kết giữa mẹ và bé: Việc sử dụng địu vải, giúp cho mẹ và bé dễ dàng tương tác với nhau hơn vì cả hai đều có thể quan sát được khuôn mặt của nhau.

+ Mang đến giấc ngủ ngon cho bé: Với những em bé ở trong giai đoạn đầu đời thì hơi ấm của mẹ cực kỳ quan trọng. Việc sử dụng địu vải sẽ là lựa chọn tuyệt vời để ru bé ngủ và giúp bé ít cáu gắt hơn.

diu-vai-cho-be-so-sinh

+ Hỗ trợ bé phát triển cả về thể chất và tinh thần: Đặc biệt, việc sử dụng địu vải đúng cách sẽ giúp xương bé phát triển tốt hơn và dễ dàng tăng khả năng nhận thức. Hơn nữa còn giúp bé học hỏi cho bé từ sớm khi thường được bố mẹ địu đi khắp nơi.

+ Tính tiện lợi trong quá trình sử dụng: Với một chiếc địu vải, mẹ bỉm sữa có thể cho bé bú một cách kín đáo hơn ở nơi công cộng. Hơn nữa còn giúp các mẹ rảnh tay để hoàn thành các công việc khác. Vừa địu bé vừa thực hiện các công việc nhà một cách dễ dàng.

+ Người bạn đồng hành lý tưởng: Một trong những ưu điểm của địu vải đó là thiết kế nhỏ gọn. Bố mẹ có thể dễ dàng mang đi trong các chuyến du lịch, vừa chăm sóc bé mà vẫn có thể tận hưởng chuyến đi một cách vui vẻ.

Giá địu vải cho bé sơ sinh bao nhiêu?

Giá địu vải cho bé sơ sinh bao nhiêu? Đang là câu hỏi khiến không ít các bậc phụ huynh khi lựa chọn địu em bé. Địu em bé được xem là giải pháp hàng đầu dành cho trẻ sơ sinh, tuy nhiên để chọn được một sản phẩm với mức giá phù hợp và chất lượng là câu hỏi khiến không ít người quan tâm. Theo các chuyên gia, giá của địu trẻ em sẽ phụ thuộc vào các tiêu chí sau:

  • Kiểu dáng địu vải
  • Chất liệu của địu vải
  • Thương hiệu cung cấp địu vải
  • Thời điểm mua địu vải
  • Đơn vị cung cấp địu vải

Dựa vào các tiêu chí trên, địu vải sẽ phân khúc thành nhiều mức khác nhau. Để chọn được một sản phẩm giá rẻ và chất lượng thì bạn cần phải dựa chọn được đơn vị uy tín. Thông qua sự tư vấn của khách hàng, chọn được mẫu địu trẻ em phù hợp nhất cho bé.

Các tiêu chí quan trọng khi chọn địu vải cho bé

Dù các mẫu địu trẻ em được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhưng để chọn được một sản phẩm cho bé không hề dễ dàng. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng khi chọn địu vải cho bé sơ sinh, bố mẹ cần phải biết:

Xác định mục đích sử dụng

Trong không gian sinh hoạt bình thường, bạn có thể tự tay chăm sóc bé. Tuy nhiên, nó sẽ thực sự phát huy tác dụng tối đa mỗi khi bạn đi du lịch, đi siêu thị hay đơn giản là đi dạo trong công viên. Đặc biệt khi em bé của bạn chưa biết đi và không hợp tác ngồi xe đẩy.

diu-vai-cho-be-so-sinh

Chính vì vậy, bạn cần phải xác định xem bạn muốn sử dụng địu em bé loại nào? Địu em bé loại nào phù hợp với độ tuổi của con bạn? Và loại địu nào có thể sử dụng từ khi trẻ nhỏ cho đến lớn?

Chọn địu em bé theo lứa tuổi

Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì kiểu dáng, mẫu mà của địu cũng khác. Dựa vào độ tuổi của bé để chọn mẫu địu trẻ sơ sinh thật sự phù hợp. Với loại địu cho trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi yêu cầu loại địu có thể bảo vệ và nâng đỡ em bé tốt nhất. Bên cạnh đó, ở nhiều bé phát triển nhanh hơn trong khoảng từ 6 – 12 tháng tuổi. Các bậc phụ huynh cần phải tính toán thật kỹ để chọn mẫu địu cho bé phù hợp.

Chú ý đến yếu tố linh hoạt của địu vải

Các sản phẩm địu trẻ em được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên, để chọn một sản phẩm thật sự phù hợp thì cần phải chú ý đến công năng của địu trẻ em. Do đó, nếu bạn đầu tư vào một chiếc địu đa năng, sẽ đảm bảo sự linh hoạt giúp bé có được tư thế thoải mái trong quá trình nghỉ ngơi. Ở cấp độ thấp, một số loại địu vải chỉ có 2 cách đeo, thường là đeo phía trước hoặc sau. Còn ở cấp cao hơn, người dùng có thể mang 6 tư thế.

diu-vai-cho-be-so-sinh

Độ an toàn và sự thoải mái

An toàn là yếu tố quyết định đến việc chọn mẫu địu cho bé hay không. Việc kiểm tra thật kỹ các đường khâu dọc, những đường nối quan trọng của địu. Nơi mà khóa bấm hay khóa kéo gắn vào. Chất lượng của dây đai như thế nào, các ốc vít , slide điều chỉnh tốt không. Bên cạnh đó, bạn cần xem xét là độ thoáng khí, mềm mại của vải, sự hỗ trợ đầu, cổ và cột sống để tạo sự thoải mái tốt nhất cho trẻ khi lựa chọn địu em bé.

Trên đây là các tiêu chí quan trọng khi chọn địu vải cho bé sơ sinh mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn địu cho bé mang đến một giải pháp hoàn hảo trong quá trình chăm sóc bé yêu của bạn.

 

 

← Bài trước Bài sau →