Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Bạn đã biết: Bé sơ sinh dùng địu gì tốt nhất chưa?

Bạn đã biết: Bé sơ sinh dùng địu gì tốt nhất chưa?

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm địu trẻ em được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Khiến các bậc phụ huynh băn khoăn không biết bé sơ sinh dùng địu gì tốt nhất? Vừa đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho con trong quá trình nghỉ ngơi. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên nhé!

Ưu – Nhược điểm khi dùng địu cho bé sơ sinh

Là một trong những vật dụng quen thuộc dành cho trẻ sơ sinh. Địu luôn nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh khi lựa chọn. Sản phẩm vừa giúp bố mẹ có thể chăm sóc bé, vừa thực hiện các công việc khác một cách tiện lợi. Để đánh giá chính xác về sản phẩm, bạn cần dựa vào các ưu – nhược điểm sau của địu trẻ em:

Ưu điểm:

·        Tiện lợi trong việc chăm sóc bé, vừa có thể mang theo bên mình vừa làm các công việc khác.

·        Đưa bé đi khám phá thế giới bên ngoài một cách nhẹ nhàng và an toàn

·        Giúp gắn kết tình cảm gần gũi, ấm áp giữa cha mẹ và bé.

·        Thiết kế thông minh, địu có thể giúp bé tránh được một số tác động xấu từ bên ngoài

·        Dễ dàng di chuyển trong điều kiện đường xá không thuận tiện.

be-so-sinh-dung-diu-gi-tot-nhat

 

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm, mẫu địu em bé sẽ còn một số nhược điểm mà bạn cần phải biết khi lựa chọn sau:

·        Giảm vận động của trẻ khi sử dụng trong thời gian dài, nhất là khi trẻ tập đi hoặc biết đi.

·        Phần lưng, háng và hậu môn của con sẽ bị ảnh hưởng khi ngồi trong địu quá lâu.

·        Cột sống, hệ xương dễ bị biến dạng nếu tư thế đặt trẻ ngồi địu không đúng tư thế.

·        Nóng bức nếu chất liệu địu bí bách, không thoáng mát.

Dựa vào các ưu – nhược điểm mà địu mang đến trên, bạn sẽ đánh giá chính xác về công dụng của sản phẩm. Dù còn một số hạn chế, song mẫu địu trẻ em vẫn được đánh giá là một trong những vật dụng quan trọng và không thể thiếu với bé. Đặc biệt, khi chọn loại địu vải tốt nhất bạn hoàn toàn yên tâm về công dụng của sản phẩm.

Các mẫu địu vải cho bé sơ sinh tốt nhất hiện nay

Địu em bé Aprica Pitta

Đây là mẫu địu cao cấp được đánh giá tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay. Sản phẩm thu hút bởi thiết kế đẹp mắt, hiện đại được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Với thiết kế gọn gàng, trọng lược nhẹ có thể dễ dàng gấp gọng vào túi xách để mang đi bất kỳ đâu. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu sợi đan và mặt lưới Polyester mềm mại và thoáng khí, giúp bé luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

be-so-sinh-dung-diu-gi-tot-nhat

 

Địu em bé Farlin

Là một trong những sản phẩm địu em bé được sử dụng rộng rãi hiện nay. Thiết kế thông minh, phù hợp với nhiều bạn nhỏ. Chất liệu địu vải thoáng mát do sử dụng vải sợi cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu. Cấu tạo chắc chắn, dây đai an toàn khi sử dụng nên mẹ có thể yên tâm địu bé. Thêm vào đó, phần tựa lưng đệm êm ái, thoáng khí giúp bảo vệ cột sống và tránh các dị tật về sau.

Địu em bé Aprica Colan CTS Smart Gray

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng mẫu địu em bé Aprica Colan CTS Smart Gray chính là sản phẩm được lựa chọn hiện nay. Chất liệu vải cotton cao dễ dàng kết hợp với mặt lưới thoáng khí. Tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu, không gây kích ứng da và ngăn mồ hôi cho bé. Bảo vệ con với màn che ngăn ánh sáng mặt trời. Hỗ trợ bảo vệ cột sống và cổ cho bé.

be-so-sinh-dung-diu-gi-tot-nhat

 

Nên chọn địu vải hàng nào tốt nhất?

Các thiết kế địu vải đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, mang  đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, việc chọn địu vải hãng nào tốt nhất? đang là điều khiến không ít các bậc phụ huynh băn khoăn khi chọn cho bé. Dưới đây là các thương hiệu địu vải tốt nhất cho bé, bạn nên chọn:

Địu em bé Bubi

Bubi là thương hiệu địu vải cho bé hàng đầu hiện nay, có nguồn từ Hàn Quốc hiện đang được phân phối bởi Bubi. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trên thị trường, đơn vị này đã khẳng định chỗ đứng bằng những sản phẩm chất lượng. Các mẫu địu vải đến từ thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, các tiêu chí đều đảm bảo tiêu chí an toàn tuyệt đối. Thêm vào đó, các sản phẩm liên tục cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng sau: Bubi Wrap, Bubi sling, bubi gen 3….

be-so-sinh-dung-diu-gi-tot-nhat

 

Địu em bé Chicco

Chicco là thương hiệu đồ trẻ em đến từ Ý. Với nhiều năm có mặt trên thị trường, Chicco đã nghiên cứu, khảo sát và phân tích tạo nên những sản phẩm chất lượng cho bé. Sản phẩm địu Chicco được thiết kế nhỏ gọn làm từ các loại chất liệu bền bỉ mang lại sự thoải mái cao độ cho bé. Cùng với đó là hàng chục mẫu mã sản phẩm cho người dùng lựa chọn với mức giá từ 200 - 400 ngàn đồng.

Địu em bé Combi

Là mẫu địu em bé đến từ Nhật Bản, thương hiệu Combi đang được nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới lựa chọn. Sản phẩm thiết kế đai hông chắc chắn mang đến sự an toàn cho bé cùng sự dễ chịu cho mẹ. Đặc biệt với mẫu địu em bé Combi người dùng có thể thay đổi 3 các tư thế khác nhau mang đến sự thoải mái nhất điển hình là model Combi La Qpit 3.

be-so-sinh-dung-diu-gi-tot-nhat

 

Địu em bé Mothercare

Địu vải nào tốt nhất? Đây là một trong những thương hiệu đến từ Anh, đang được nhiều người lựa chọn cho bé. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, các tính năng linh hoạt có thể thay đổi nhiều tư thế khác nhau. Đặc biệt, việc sử dụng vải cotton thoáng khí hỗ trợ tối đa cho trẻ nhỏ từ 0 – 36 tháng dưới 12kg. Mang đến một sản phẩm vô cùng hữu ích, giúp bố mẹ dễ dàng chăm sóc bé.

Chắc chắn, qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên bạn đã biết bé sơ sinh dùng địu nào tốt nhất rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm gợi ý khi chọn địu cho bé sơ sinh. Mang đến một vật dụng hữu ích, giúp chăm sóc con một cách tốt nhất nhé!

 

 

← Bài trước Bài sau →