Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Review: Những ưu điểm nổi bật của địu Bubi wrap

Review: Những ưu điểm nổi bật của địu Bubi wrap

Khi đã trở thành bố mẹ, chúng ta sẽ không tránh khỏi những lúc vừa bế con trên tay vừa phải loay hoay làm việc khác cùng một lúc. Điều nay, sẽ vô cùng bất tiện và gây cảm giác mệt mỏi khi bế con trên tay quá lâu. Chính vì thế, việc chọn một chiếc địu em bé là giải pháp hoàn hảo cho các bậc phụ huynh khi chăm bé. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm địu Bubi wrap lựa chọn tốt nhất cho bé.

Địu cho bé gồm những loại nào?

Địu là sản phẩm khá quen thuộc cho bé các yêu ở những năm tháng đầu đời. Vừa mang đến những giấc ngủ tuyệt vời cho bé, vừa giúp cho bố mẹ dễ dàng trong quá trình chăm sóc. Các mẫu địu cho bé cũng vì thế mà được thiết kế đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh. Dưới đây là các mẫu địu cho bé yêu nổi bật nhất:

Dòng địu ba lô trợ lực

Đây là loại địu khá quen thuộc và hầu hết bố mẹ thường chọn lựa khi mua dòng sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài về. Sản phẩm này thực tế được thiết kế dành cho trẻ khi đã chập chững biết đi, có thể kiểm soát được đầu cổ và vận động được. Mặc dù một số có thể được điều chỉnh cho trẻ sơ sinh bằng cách sử dụng thêm đệm sơ sinh hoặc điều chỉnh bằng dây đai nhưng so với khăn địu moby wraps thì địu trợ lực ba lô không áp được trẻ sơ sinh sát cơ thể người địu, không ôm được toàn bộ cơ thể bé ngoài ưu điểm thao tác nhanh và dễ sử dụng

diu-bu

 

Địu có bệ ngồi

Loại địu thiết kế cố định có một chiếc bục cố định quanh hông mẹ. Giúp bé có thể ngồi lên nhu một chiếc ghế. Loại này có ưu điểm cực thoải mái, không sợ bé bị nóng hay khó thở như các loại địu khác vì bé không bị áp sát vào người mẹ. Tuy nhiên , loại địu này chỉ phù hợp với những bé đã biết ngồi.

Địu baby Wraps

Địu Wraps hay còn được gọi là khăn quán, thiết kế miếng vải dài có thể quấn quanh người để tạo thành phần địu cho bé. Điểm cộng cho địu bằng khăn quấn dạng này chính là hoàn toàn phù hợp cho mọi dáng người. Bởi vì bạn có thể cân chỉnh cũng như quấn theo cách bạn thích và bé thoải mái nhất, bất cứ ai trong gia đình cũng có thể sử dụng nó. Với một số sản phẩm nổi bật như Boba Wrap Baby Carrier, Baby Wrap Carrier……

diu-bu

Địu Moby wrap – Lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu

Địu trẻ em hiện là món đồ dùng không thể thiếu đối với trẻ sơ sinh. Các sản phẩm liên tục được cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu……mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Trong đó, mẫu địu moby vẫn được đánh giá là mẫu địu tốt nhất dành cho trẻ bởi các ưu điểm tuyệt vời sau:

  • Thiết kế đa năng, có thể mặc ở nhiều tư thế khác nhau
  • Địu Moby wrap bằng loại vải co giãn và mềm mịn nhất
  • Khả năng điều chỉnh vô hạn, phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Thoải mái, không làm căng lưng và vai của người mặc
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi hơn so với các loại địu khác
  • Giá thành của mẫu địu Moby wrap phải chăng

Cách chọn mẫu địu Moby wrap phù hợp cho bé

Hiện nay, trên thị trường địu là sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã lẫn chức năng. Tuy nhiên, không phải mẫu địu nào Moby wrap cũng tốt và phù hợp cho khách hàng. Để chọn được một sản phẩm tốt và phù hợp cho bé, bố mẹ cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

Độ tuổi và chiều cao cân nặng của bé

Những bé ở trong giai đoạn từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi có hệ xương đang dần được hình thành và thể trạng của bé sẽ yếu, cần phải được bảo vệ . Vì vậy các mẹ nên cân nhắc chọn các loại địu có chất lượng tốt, hệ dây đeo bền bỉ, chắc chắn, nên ưu tiên những loại có khả năng hỗ trợ cũng như nâng đỡ hệ xương của bé, đặc biệt là phần đầu và cổ.

diu-bu

Bên cạnh đó, chú ý đến chỉ số cơ thể của trẻ như cân nặng và chiều cao thay đổi. Chọn mẫu địu Moby wrap có thông số chính xác, mang đến một sản phẩm chất lượng và an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Kiểu dáng và thiết kế của sản phẩm

Đây là một trong những tiêu chí cần thiết khi chọn địu cho bé, các bậc phụ huynh cần phải chú ý. Chú ý đến sự tiện lợi của sản phẩm, hệ thống dây đeo vai và đeo lưng rất chắc chắn mang lại cảm giác an toàn hơn khi mẹ sử dụng để địu trẻ. Đồng thời, một chiếc địu thoải mái cho con yêu thì phải đảm bảo sự vừa vặn với tư thế. Giúp bé cảm thấy thực sự thoải mái khi nằm nghỉ ngơi trên chiếc địu.

Chất liệu của sản phẩm

Đây là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn mẫu địu Moby wrap cho bé yêu. Bởi chất liệu ảnh hưởng đến sự an toàn của bé trong quá trình nghỉ ngơi. Các sản phẩm địu em bé được làm từ vải cotton, tạo sự mềm mại, thông thoáng phần lưng cho bé. Ngoài ra còn giúp mẹ dễ vệ sinh, chùi rửa trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

diu-bubi-Wrap

Đơn vị mua địu cho bé tốt nhất

Một trong những tiêu chí lựa chọn mẫu địu Moby wrap tốt cho bé chính là đơn vị mua hàng. Việc chọn thương hiệu uy tín, bạn không chỉ sở hữu sản phẩm tốt mà còn có giá thành phải chăng. Dựa vào các tiêu chí như: thương hiệu, chính sách bảo hành, chất lượng sản phẩm……..đánh giá độ uy tín của đơn vị đó.

Mua địu Moby wrap cho bé ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mẫu địu Moby wrap ngày càng cao đã kéo theo nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm ra đời. Trong đó, Bubi chính là thương hiệu cung cấp địu Moby wrap tốt nhất. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối dòng sản phẩm trẻ em mà nổi bật là địu vải, đơn vị cam kết mang đến những thiết kế chất lượng

Sản phẩm địu bubi wrap được cải tiến và sáng tạo, mang tới sản phẩm địu vải an toàn nhất và trợ lực tốt nhất cho bé. Trợ lực tốt nhất cho hàng triệu phụ huynh khi địu con bên mình. Đồng thời, giúp hàng triệu trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được địu một cách an toàn nhất bên cha mẹ.

diu-bubi-Wrap

Ngoài ra, khi lựa chọn sản phẩm địu Moby wrap tại Bubi thì khách hàng còn nhận được hàng loạt các ưu đãi về dịch vụ, chính sách bảo hành sản phẩm. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé trong quá trình sử dụng.

Trên đây là thông tin chi tiết về mẫu địu Moby wrap mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm kiến thức hữu ích về sản phẩm và đưa ra lựa chọn hợp lý khi mua sắm địu cho bé. Mang đến một công cụ tốt nhất trong quá trình chăm sóc trẻ sơ sinh.

← Bài trước Bài sau →