Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Địu vải trợ lực bubi – Lựa chọn hoàn hảo dành cho bé yêu

Địu vải trợ lực bubi – Lựa chọn hoàn hảo dành cho bé yêu

Địu em bé là một trong những vật dụng cần thiết trong quá trình chăm sóc bé hiện nay. Nhất là khi bố mẹ bận bịu với công việc thì chiếc địu sẽ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng chăm bé. Tuy nhiên với sự đa dạng của các sản phẩm, để chọn một chiếc địu an toàn và tốt nhất cho bé là điều không hề đơn giản một chút nào. Hiểu được điều này, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu địu vải trợ lực bubi tốt nhất cho bé

Những ưu điểm nổi bật của mẫu địu lực bubi

Địu trợ lực bubi là một trong những sản phẩm nổi bật của dòng địu trẻ em. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải bền bỉ, cấu trúc với dây đai. Thắt lưng và khóa để phục vụ mục đích duy nhất là hỗ trợ mẹ mang theo trẻ bên mình tiện lợi. So với các thương hiệu khác, mẫu địu vải trợ lực bubi nổi bật bởi các ưu điểm sau:

+ Thứ nhất - Đa dạng về size: Các sản phẩm địu lực bubi được thiết kế đa dạng về chất liệu, size…..Phù hợp với chiều cao và hình dáng của nhiều người. Không chỉ mẹ mà bố cũng có thể dễ dàng địu bé trên lưng. Dễ dàng thực hiện các công việc nhà mà vẫn có thể yên tâm về bé.

diu-tro-luc-bubi

 

+ Thứ hai – An toàn: Sản phẩm địu lực bubi được đánh giá cao về tiêu chí an toàn. Sử dụng 100% cotton dịu nhẹ cho trẻ nhỏ hoặc chất liệu lưới thoáng khí cho ngày hè, mềm mại cho bề mặt vải tiếp xúc với trẻ em. Thêm vào đó, việc thiết kế 3 lớp vải nâng đỡ và bảo vệ toàn bộ xương đùi, mông và lưng bé kết hợp phụ kiện dây đai dù và khóa nhựa an toàn. Giữ lưng bé có điểm tựa vững chắc.

+ Thứ ba – Tính tiện lợi khi sử dụng: Ngoài ra, mẫu địu trợ lực bibi còn được đánh giá cao về tính tiện dụng. Sản phẩm được cải tiến mặc vào dễ dàng như áo, hoàn thành mặc chiếc địu trong vòng 10 giây. Đặc biệt, thiết kế đai trợ lực và lưng trợ lực giúp người sử dụng địu ko bị đau lưng hay hông khi sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mẫu địu trợ lực bubi tốt nhất

Sản phẩm địu vải trợ lực bubi được đánh giá cao về tiêu chí chất lượng. Tuy nhiên thì không phải sản phẩm nào cũng phù hợp và an toàn cho bé. Để chọn một mẫu địu trẻ em ưng ý, bạn cần phải trang bị đầy đủ những kinh nghiệm khi chọn địu trợ lực bubi cho bé sau:

  • Dựa vào thể trạng của bé:

Đây là tiêu chí đầu tiên khi chọn địu trợ lực bubi cho bé, mỗi lứa tuổi thì chiều cao hay cân nặng sẽ có sự khác nhau sau:

  • Độ tuổi của bé

Với những bé ở trong giai đoạn từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Giai đoạn mà hệ xương đang dần được hình thành, thể trạng của bé sẽ rất yếu nên sẽ cần được bảo vệ nhiều hơn. Vì vậy, các mẹ nên cân nhắc chọn các địu có chất liệu vải an toàn như là cotton 100% hoặc thun co dãn 4 chiều, hệ thống dây đeo bền bỉ, có khả năng hỗ trợ cũng như nâng đỡ hệ xương của trẻ, đặc biệt là khi địu chú ý đưa phần đầu và cổ của trẻ bên trong vạt vải.

diu-tro-luc-bubi

 

  •  Chiều cao và cân nặng

Đi cùng với mỗi giai đoạn phát triển thì các chỉ số cơ thể khác của trẻ như chiều cao và cân nặng cũng cùng đó mà phát triển theo, những size địu của BUBI được lựa chọn dựa trên chiều cao và cân nặng của người địu chứ không phải chiều cao - cân nặng của trẻ ba mẹ nhé. 

  • Kiểu dáng, thiết kế của địu trợ lực bubi

Một điều, các mẹ cần phải lưu ý là chất liệu sử dụng. Các sản phẩm địu em bé của BUBI hiện nay có nhiều chất liệu như là cotton 100%, lưới thoáng khí, thun da cá để phù hợp với thời tiết từng vùng miền và theo lứa tuổi của trẻ.

  • Chất liệu của địu trợ lực

Đây là yếu tố quyết định khi chọn địu cho bé mà các bậc phụ huynh cần phải chú ý. Căn cứ vào chiều cao, cân nặng của người địu để có sự lựa chọn phù hợp. Một chiếc địu quá rộng sẽ có thể khiến trẻ bị lọt vào bên trong, gây vướng víu, khó chịu cho bé. Đặc biệt, chọn những mẫu địu trợ lực có đai được làm bằng chất liệu mềm, có lớp lót để phân tán trọng lượng của trẻ đến cả vai và hông, giúp mẹ cảm thấy dễ chịu.

diu-tro-luc-bubi

 

  • Địa chỉ mua địu trợ lực uy tín

Ngoài các tiêu chí trên, để chọn mẫu địu trợ lực phù hợp thì bạn cần phải chú ý đến địa chỉ mua sắm sản phẩm. Lựa chọn đơn vị uy tín, khách hàng không chỉ được mua địu trợ lực với giá rẻ mà còn đảm bảo các tiêu chí an toàn. Dựa vào các tiêu chí như: thương hiệu, chính sách bảo hành, chất lượng……trước khi quyết định mua địu trợ lực ở đó hay không.

BUBI – Đơn vị cung cấp địu cho bé uy tín số 1 hiện nay

BUBI với hơn 6 năm kinh nghiệm trên trị trường trẻ em. Mang trong mình hoài bão đưa sản phẩm địu vải trẻ em vươn ra thế giới, trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Với những cải tiến và đổi mới, mang đến một sản phẩm an toàn và chất lượng cho mọi khách hàng. Đặc biệt, khi chọn mẫu địu trợ lực tại BuBi bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:

·        Thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

·        Đảm bảo tiêu chí an toàn tuyệt đối

·        Giá thành ưu đãi hơn thị trường

·        Chính sách bảo hành sản phẩm tốt

·        Tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/07

diu-tro-luc-bubi

 

Trên đây là thông tin chi tiết về mẫu địu trợ lực bubi mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích về sản phẩm và đưa ra lựa chọn hợp lý khi chọn mua địu trẻ em. Chúc bạn chọn mẫu địu bubi phù hợp nhất cho bé nhà mình nhé!

 

← Bài trước Bài sau →