Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Update: TOP 5 mẫu địu vải giá rẻ nhất 2021

Update: TOP 5 mẫu địu vải giá rẻ nhất 2021

Giá rẻ - an toàn là những tiêu chí hàng đầu được các mẹ bỉm sữa lựa chọn khi mua sắm địu trẻ em. Nhưng với thị trường cung cấp địu trẻ em đa dạng như hiện nay, việc lựa chọn mẫu địu vải giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn cho bé là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 các mẫu địu vải giá rẻ nhất 2021, bạn đừng bỏ lỡ.

Có nên mua địu vải giá rẻ hay không?

“ Hàng rẻ thì kém chất lượng” là suy nghĩ chung của đại đa số người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, không ít người vẫn xem hàng rẻ là tiêu chí đầu tiên khi mua sản phẩm. Vậy có nên mua địu vải giá rẻ cho bé không? đang là câu hỏi khiến không ít bà mẹ bỉm sữa quan tâm khi mua sắm sản phẩm cho bé nhà mình.

Thực tế, địu em bé giá rẻ nhất là các mẫu địu vải thanh lý giá rẻ thì các chất liệu không an toàn. Dễ gây dị ứng da, xây xước cho bé. Các khóa, nút cố định chất lượng kém sẽ làm địu nhanh hỏng hơn và không đảm bảo an toàn khi địu trẻ…

diu-vai-gia-re-nhat

 

Bên cạnh đó, cơ thể trẻ còn non nớt, các bộ phận cơ, xương đang phát triển. Nếu chọn địu em bé giá rẻ chất lượng kém có thể gây ra chứng loạn sản khung xương hông. Hay không hỗ trợ tốt cho cột sống và xương cổ khiến khung xương phát triển không bình thường…..Vì thế, tuyệt đối không mua địu giá rẻ không rõ nguồn gốc và thương hiệu trên thị trường.

Trường hợp, bạn có thể chọn địu cho bé giá rẻ nhưng phải là ở các thương hiệu uy tín như Bubi, Aprica, Combi……Ở các dịp lễ lớn trong năm, các đơn vị này thường tiến hành các chương trình ưu đãi nên giá thành sản phẩm khá rẻ. Bạn vừa mua được mẫu địu giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn cho các bé yêu.

TOP 5 mẫu địu vải giá rẻ nhất 2021

Các sản phẩm địu trẻ em liên tục cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu…..Mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Dưới đây là các mẫu địu giá rẻ nhất 2021, bạn có thể tham khảo:

TOP 1: Địu vải Aixintu For Baby

Giá: 350.000 – 450.000 VNĐ

Địu vải nào giá rẻ nhất thì địu Aixin Tu Forbaby chính là câu trả lời dành cho bạn. Sản phẩm được thiết kế 6 tư thế chống gù cho trẻ từ sơ sinh đến 36 tháng. Với thiết kế hiện đại, mang đến cho bé nhiều công năng hữu ích trong khi sử dụng. Sản phẩm thiết kế thông minh có phần túi phía trước, hai bên hông giúp mẹ bỏ đồ dụng tiện lợi.

diu-vai-gia-re-nhat

 

Bên cạnh đó, bệ ngồi của mẫu địu được làm từ xốp PP mang đến khả năng chịu lực cao. Tạo cảm giác thoải mái, giúp bé ngồi được lâu hơn cùng với tấm hỗ trợ đầu thích hợp cho bé sơ sinh từ 0 tuổi.

TOP 2: Địu ngồi em bé Comfy Baby

Giá: 595.000 – 890.000 VNĐ

Một trong những mẫu địu trẻ em giá rẻ được nhiều người lựa chọn hiện nay đó là địu Comfy Baby. Sản phẩm được thiết kế tích hợp túi bên hông, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc chăm bé. Đặc biệt, sản phẩm được kết cấu với địu phân lực tạo sự thăng bằng tuyệt đối, phân bổ đều vào toàn bộ các điểm tiếp xúc với địu. Dây đeo thiết kế chịu lực, giúp bố mẹ cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong vài tiếng đồng hồ. Phù hợp với các bạn nhỏ từ 0- 36 tháng tuổi.

TOP 3: Địu em bé bubi Sling Gen 2

Giá: 399.000 VNĐ

Đây chính là mẫu địu trẻ em giá rẻ mà chất lượng nhất, bạn đừng bỏ lỡ khi mua địu cho bé. Sản phẩm được thiết kế với 3 lớp vải, nâng đỡ và bảo vệ toàn bộ xương đùi, mông và lưng kết hợp vật liệu vải và khóa an toàn, tạo sự chắc chắn. Hơn nữa, việc sử dụng 100% vải cotton dịu nhẹ. Mang đến cảm giác thoải mái cho bé với các lỗ thoáng khí, trợ lực tốt. Thêm vào đo, mẫu địu vải được cải tiến mặc vào dễ dàng như áo và hoàn thành mặc chiếc địu trong vòng 10 giây.

diu-vai-gia-re-nhat

 

TOP 4: Địu em bé Royal

Giá: 153.000 – 250.000 VNĐ

Đây cũng là một trong những mẫu địu giá rẻ cho bé, bố mẹ có thể tham khảo. Sản phẩm được thiết kế từ vải mềm cao cấp, mang đến khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Không gây kích ứng da trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa, bề mặt vải mềm mịn dễ dàng làm sạch nên rất an toàn với làn da mỏng của bé. Đặc biệt, dây đeo được thiết kế bản to, có khóa chốt tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh kích thích phù hợp với mẹ, giúp mẹ có được sự thoải mái trong quá trình địu bé.

TOP 5: Địu em bé AAG Hàn Quốc

Giá: 530.000 – 600.000 VNĐ

AAG là dòng địu lý tưởng cho bé với thiết kế thông minh - hiện đại. Giúp mẹ và bé có được những phút giây thư giãn cùng nhau. Đặc biệt với thiết kế trợ lực bên dưới sản phẩm giúp địu phân tán lực sang hai bên, hạn chế tình trạng nhức mỏi cho bố mẹ khi sử dụng cho bé.

diu-vai-gia-re-nhat

 

Bên cạnh đó, việc sử dụng địu vải cao cấp, an toàn với kết cấu vải lưới đỡ lưng. Mang đến sự thông thoáng, tạo độ thoải mái cho bé. Phần vải bọc bên ngoài với chất liệu vải ít bám bụi, dễ lau chùi, màu sắc tươi sáng. Thêm vào đó, thiết kế thông minh kết hợp với trợ lực nghiêng 32. Mang đến cho bé sự thoải mái, dễ chịu cho bé trong quá trình sử dụng.

Mua địu vải giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường các địa chỉ cung cấp địu cho bé ngày càng đa dạng với nhiều cái tên khác nhau. Để chọn được một cái tên giá rẻ và uy tín, không hề dễ dàng một chút nào. Trong đó, Bubi chính là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồ trẻ em, Bubi cam kết mang đến những mẫu địu tốt nhất cho bé. Toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu 100% với các tiêu chí đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trong quá trình sử dụng.

diu-vai-gia-re-nhat

Ngoài ra, các mẫu địu vải cho bé tại Bubi còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng…..Phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Hơn nữa, khi lựa chọn địu cho bé tại đơn vị này thì bạn còn nhận được các ưu đãi về giá thành, chính sách bảo hành sản phẩm tốt.

Trên đây là top 5 mẫu địu vải giá rẻ nhất mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều gợi ý khi mua địu cho bé. Vừa mang đến một vật dụng chăm sóc bé, vừa thực hiện các công việc khác một cách dễ dàng. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu địu tốt nhất cho bé nhé!

 

 

← Bài trước Bài sau →