Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Địu vải Hàn Quốc – Những thông tin nên biết

Địu vải Hàn Quốc – Những thông tin nên biết

Sự ra đời của địu em bé được xem là một giải pháp hoàn hảo dành cho các mẹ bỉm sữa khi chăm con. Với chiếc địu thì mẹ vừa có thể chăm bé, vừa thực hiện các công việc khác một cách hiệu quả. Và mẫu địu vải Hàn Quốc chính là sản phẩm nổi bật dành cho các bé hiện nay. Hãy tìm hiểu thật kỹ sản phẩm qua những thông tin dưới đây nhé!

Điểm cộng của mẫu địu vải Hàn Quốc

Như chúng tôi chia sẻ, địu là một trong những sản phẩm quan trọng và không thể thiếu đối với bé trong những năm tháng đầu đời. Giúp cho quá trình chăm sóc bé một cách dễ dàng và tiện lợi hơn. Mẫu địu vải Hàn Quốc với kiểu dáng và tính năng thông minh, đang được xem là lựa chọn hàng đầu dành cho các bé. Sản phẩm tạo nên sức hút bởi các ưu điểm sau:

Thứ nhất – Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

Điểm cộng đầu tiên, khi nhắc đến mẫu địu vải Hàn Quốc chính là kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, rườm rà của mẫu địu truyền thống sản phẩm hướng đến một kiểu dáng đơn giản mà tiện lợi. Đặc biệt, các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc……Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng khi mua địu cho bé.

diu-vai-Han-Quoc

 

Thứ hai – Chất liệu sản phẩm cao cấp

Ưu điểm của mẫu địu Hàn Quốc còn đến từ chất liệu cao cấp. Sản phẩm được làm từ các loại vải cao cấp có độ bền, thoáng khí, không gây dị ứng cho da bé. Đặc biệt, ở các loại địu Hàn Quốc thiết kế lớp xốp nén dày dặn, chịu va đập tốt. Mang đến sự thoải mái và an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Thứ ba – Tiện lợi trong quá trình sử dụng

Ngoài các ưu điểm trên, mẫu địu vải Hàn Quốc còn được đánh giá cao về tính linh hoạt. Sản phẩm được thiết kế đa năng, có thể sử dụng được ở nhiều tư thế như: phía trước, sau lưng, bên hông, trước ngực…..Thêm vào đó, các đầu có thiết kế khóa cài bền bỉ, an toàn, giúp cố định bé chắc chắn hơn trong quá trình sử dụng.

Giá địu vải Hàn Quốc bao nhiêu? Đắt hay không?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mẫu địu vải Hàn Quốc đang tạo nên một sức hút trên thị trường hiện nay. Vậy địu vải hàn Quốc bao nhiêu? Đắt hay không? đang là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Trên thực tế, giá của mẫu địu vải Hàn Quốc được phân khúc thành nhiều mức khác nhau. Để biết chính xác giá của sản phẩm bao nhiêu thì bạn dựa vào các tiêu chí sau:

·        Kích thước của địu Hàn Quốc

·        Kiểu dáng của địu Hàn Quốc

·        Chất liệu của địu Hàn Quốc

·        Thời điểm mua địu Hàn Quốc

·        Đơn vị cung cấp địu Hàn Quốc

Như vậy, thông qua các tiêu chí trên thì khách hàng sẽ đánh giá chính xác về giá của địu Hàn Quốc. Các bậc phụ huynh hãy lựa chọn một địa chỉ cung cấp địu Hàn Quốc uy tín, thông qua sự tư vấn của khách hàng để chọn một mẫu địu giá rẻ mà tốt nhất cho bé nhà mình.

TOP các mẫu địu vải Hàn Quốc HOT nhất 2021

Các sản phẩm địu Hàn Quốc luôn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng khi mua địu trẻ em. Dưới đây là các mẫu địu vải Hàn Quốc bán chạy nhất 2021, bạn có thể tham khảo:

diu-vai-Han-Quoc

 

Địu vải cho bé Sling

diu-vai-Han-Quoc

 

Địu baby Wrap

 

diu-vai-Han-Quoc

Địu bubi Gen 3

diu-vai-Han-Quoc

 

Địu I-Angel Denim IA-110

Một số lưu ý khi lựa chọn địu vải Hàn Quốc

Cùng với xe đẩy, đồ ăn dặm thì địu chính là một trong các vật dụng không thể thiếu đối với bé trong những năm tháng đầu đời. Chính vì thế, việc lựa chọn mẫu địu cho bé phù hợp là điều mà các bố mẹ cần phải chú ý. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn địu vải Hàn Quốc, bạn nên biết:

·        Dựa vào lứa tuổi của bé

Là tiêu chí đầu tiên khi mua địu cho bé mà các bậc phụ huynh nên biết. Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì việc lựa chọn kích thước, kiểu dáng cũng khác. Đối với những bé sơ sinh 6 tháng tuổi, khung xương yếu, bạn nên chọn địu Hàn Quốc chất lượng tốt. Thiết kế hệ thống dây đeo, khóa chắc chắn để nâng đỡ hệ xương của bé, đặc biệt là phần đầu và phần cổ. Dạng địu thích hợp cho độ tuổi này là địu túi hoặc địu vòng.

·        Dựa vào chiều cao và cân nặng

Tùy theo từng giai đoạn việc chọn địu Hàn Quốc cũng khác. Bố, mẹ nên chọn loại địu phù hợp với vóc dáng của bé. Nếu địu quá nhỏ sẽ làm chèn ngục của bé, gây tình trạng khó thở hay dễ làm trẻ ngã ra ngoài. Ngược lại, việc chọn địu quá to lại khiến trẻ ngạt thở vì lớp vải lớn có thể che kín vùng mũi.

·        Chất liệu của địu cho bé

Mặc dù địu Hàn Quốc được đánh giá cao về tiêu chí chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau. Khách hàng nên chọn mẫu địu được làm từ vải cotton mềm mại, thoáng khí. Không gây đồ mồ hôi ở phần lưng của trẻ. Hơn hết, vải cotton rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

·        Chú ý đến giá thành của địu

Một trong những tiêu chí quan trọng khi mua địu Hàn Quốc, bạn cần phải chú ý đó chính là giá thành. Sản phẩm được phân thành nhiều mức giá khác nhau, bạn cần xem xét kỹ mục đích sử dụng và điều kiện thu nhập để chọn mẫu địu phù hợp nhất cho bé. Nhìn chung, địu Hàn Quốc có mức giá phải chăng, phù hợp với đại đa số thu nhập của các gia đình Việt Nam.

·        Thương hiệu và chế độ bảo hành

Ngoài các tiêu chí trên, bạn cần phải chú ý đến thương hiệu và chính sách bảo hành của sản phẩm. Lựa chọn các đơn vị uy tín, khách hàng sẽ chọn được sản phẩm chất lượng mà có mức giá phải chăng. Thông qua các tiêu chí như thương hiệu, chế độ bảo hành, chất lượng để đánh giá độ uy tín của đơn vị.

Với các ưu điểm vượt trội về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc địu vải Hàn Quốc xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho bé. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm kiến thức hữu ích về sản phẩm và đưa ra lựa chọn hợp lý khi mua địu cho bé nhà mình nhé!

 

← Bài trước Bài sau →