Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

HỎI – ĐÁP: Mua địu vải ở đâu tốt nhất cho bé?

HỎI – ĐÁP: Mua địu vải ở đâu tốt nhất cho bé?

Địu em bé là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh. Với một chiếc địu em bé, bố mẹ có thể mang đi du lịch, mua sắm hay đi dạo….Vừa giúp bố mẹ chăm sóc con, vừa thực hiện các công việc riêng hiệu quả. Vậy mua địu vải ở đâu tốt nhất? Cùng chúng tôi, theo dõi bài chia sẻ dưới đây để được giải đáp nhé!

Các mẫu địu trẻ em phổ biến trên thị trường

Khi con còn nhỏ, bạn muốn mang theo con bên mình để tiện chăm sóc và địu chính là trợ thủ đắc lắc. Hỗ trợ bố mẹ trong việc chăm sóc con một cách dễ dàng. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Dưới đây là các mẫu địu cho bé phổ biến trên thị trường, bạn có thể tham khảo:

Địu em bé dạng quấn

Đây là mẫu địu khá quen thuộc dành cho bé, sản phẩm được thiết kế cực kỳ đơn giản. Sử dụng một lớp vải hoặc khăn mềm thì có thể địu bé trên người. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế cực kỳ tiện lợi, dễ dàng tháo lắp. Thêm vào đó, mẫu địu vải dáng quấn được thiết kế với nhiều tư thế khác nhau như 4, 6 tư thế………Phù hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của bé.

mua-diu-vai-o-dau-tot-nhat

Địu em bé dạng võng

Sản phẩm cũng đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều bà mẹ bỉm sữa. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải cotton mềm thoáng, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Cấu tạo của địu gồm miếng vải chắc chắn và dây đai có thể điều chỉnh kích cỡ được đặt vòng qua đầu mẹ và đeo lên 1 bên vai. Mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các bé khi nghỉ ngơi.

mua-diu-vai-o-dau-tot-nhat

 

Địu em bé dạng ba lô

Một trong những mẫu địu cho bé được nhiều người lựa chọn hiện nay đó là địu em bé dạng ba lô. Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với rất nhiều loại cơ thể khác nhau, dây đai có thể nới rộng hoặc thu hẹp tùy theo kích thước cơ thể người dùng. Đặc biệt, bạn có thể địu em bé hướng ra phía trước, hướng vào bên trọng hoặc địu theo kiểu nằm trong trường hợp em bé của bạn bỗng ngủ quên trong chuyến đi xa với gia đình.

mua-diu-vai-o-dau-tot-nhat

 

Tiêu chí chọn địa chỉ mua địu vải tốt nhất

Các sản phẩm địu cho bé ngày càng phổ biến và đa dạng, kéo theo nhiều địa chỉ, cửa hàng cung cấp địu cho bé. Tuy nhiên, để chọn được một cái tên thật sự uy tín và chất lượng thì không hề dễ dàng một chút nào. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng, giúp bạn chọn được mẫu địu vải tốt nhất:

Thứ nhất – Thông tin rõ ràng, chính xác

Tiêu chí đầu tiên đánh giá đơn vị cung cấp địa chỉ cung cấp địu vải uy tín đó chính là thông tin địa chỉ. Một đơn vị có thương hiệu thì các yếu tố về tên cửa hàng, địa chỉ, email, số điện thoại……đều được cập nhật một cách đầy đủ trên website. Thông qua các tiêu chí đó, bạn có thể tìm hiểu về đơn vị sản phẩm trước khi quyết định chọn mua địu cho bé hay không.

mua-diu-vai-o-dau-tot-nhat

 

Thứ hai – Cơ sở vật chất của Showroom

Một đơn vị cung cấp địu cho bé uy tín thì họ chắc chắn sẽ đầu tư vào hệ thống cửa hàng sản phẩm. Dựa vào cơ sở vật chất của đơn vị đó để đánh giá sự uy tín. Với các thương hiệu có Showroom cung cấp sản phẩm lớn, họ sẽ trưng bày các sản phẩm một cách đầy đủ, bạn dễ dàng tìm mẫu địu vải phù hợp nhất cho bé nhà mình.

Thứ ba – Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quyết định đến sự uy tín của thương hiệu địu vải đó hay không. Một mẫu địu tốt, an toàn cho bé thì đương nhiên là cửa hàng đó hoàn toàn uy tín, bạn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm. Chính vì thế, kiểm tra thật kỹ sản phẩm và tham khảo các review của khách hàng trước khi quyết định chọn mua địu cho bé tại đơn vị đó.

mua-diu-vai-o-dau-tot-nhat

 

Thứ tư  – Chính sách bảo hành

Đây cũng là một trong những tiêu chí giúp bạn đánh giá độ uy tín của đơn vị cung cấp địu vải cho bé. Mẫu địu có chính sách bảo hành càng lâu thì chứng tỏ chất lượng sản phẩm tốt nên mới có nhiều thời gian bảo hành. Đồng thời, khách hàng dễ dàng đổi trả địu cho bé khi có bất kỳ lỗi nào đến từ nhà sản xuất.

Thứ năm – Đội ngũ nhân viên

Ngoài ra, ở một thương hiệu cung cấp địu vải uy tín thì họ sẽ đầu tư vào đội ngũ nhân viên. Nâng cao trình độ và nghiệp vụ, giúp tư vấn và giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng. Bạn có thể dựa vào thái độ và sự phục vụ của nhân viên để đánh giá về độ uy tín của cửa hàng cung cấp địu trẻ em.

Như vậy, dựa vào các tiêu chí trên thì khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một đơn vị cung cấp địu cho bé uy tín. Thông qua sự tư vấn của đội ngũ nhân viên, sẽ giúp bạn chọn được mẫu địu ưng ý cho bé.

Mua địu vải ở đâu tốt nhất cho bé?

Mua địu vải ở đâu tốt nhất cho bé? Là câu hỏi khiến không ít các bậc phụ huynh khi mua địu cho bé hiện nay. Dù trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau nhưng Bubi chính là một trong số ít cái tên đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

Bubi với 6 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối đồ trẻ em, luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, khi chọn mua địu vải cho bé tại đơn vị này thì khách hàng còn nhận được các ưu điểm sau:

·        Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%

·        Các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

·        Giá thành ưu đãi hơn thị trường

·        Chính sách bảo hành sản phẩm tốt

·        Hỗ trợ vận chuyển và giao hàng

·        Đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp 24/07

mua-diu-vai-o-dau-tot-nhat

 

Trên đây là thông tin chi tiết về địa chỉ mua địu vải tốt nhất cho bé mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp khách hàng có thêm gợi ý về địa chỉ mua địu vải lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bé. Hỗ trợ đắc lực cho các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc bé ở những tháng đầu đời nhé! 

 

← Bài trước Bài sau →