Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Góc giải đáp: Dùng địu nào địu chuẩn nhất cho bé?

Góc giải đáp: Dùng địu nào địu chuẩn nhất cho bé?

Cùng với các vật dụng như bình sữa, xe đẩy, ghế ăn dặm thì địu chính là sản phẩm không thể thiếu đối với bé. Đặc biệt là với những bà mẹ bỉm sữa là đần đầu làm mẹ, còn ít kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc bé sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc con hơn. Vậy dùng địu nào địu chuẩn nhất cho bé? Đang là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn khi chọn. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Những tiêu chí đánh giá mẫu địu tốt cho bé

Địu chính là công cụ hữu ích dành cho các mẹ bỉm sữa trong quá trình chăm sóc bé. Việc lựa chọn một sản phẩm chất lượng và an toàn cho bé là tiêu chí hàng đầu. Để đánh giá chính xác về mẫu địu chuẩn cho bé, bạn cần phải dựa vào các yếu tố sau:

Kiểu dáng của sản phẩm

Đối với các sản phẩm địu cho trẻ sơ sinh, để đảm bảo sự phát triển hông và lưng của trẻ cực kỳ quan trọng. Bởi vậy kiểu dáng của địu là tiêu chí không thể thiếu đối với một chiếc địu. Cụ thể, địu có cấu trúc mềm thì sản phẩm phải hỗ trợ mông và chân cho trẻ tốt nhất. Còn đối với địu dạng balo, bạn nên chọn loại có thiết kế thoải mái nhất để cho bé ngồi vào trong.

 

Tính linh hoạt của địu

Đây là một trong những tiêu chí đánh giá một mẫu địu đạt chuẩn. Ngoài việc địu bé thì sản phẩm còn phải được thiết kế linh hoạt tính năng, sử dụng phù hợp với trẻ sơ sinh và những bé đang trong giai đoạn tập đi. Do đó, nếu lựa chọn mẫu địu đa năng, sẽ hỗ trợ cho các mẹ nhiều tư thế khi địu con. Ở cấp độ thấp, một số loại địu có thể đeo trước ngực và sau lưng.

Giá thành của mẫu địu

Người ta vẫn thường nói, tiền nào thì của đấy. Một mẫu địu có giá thành cao thì sẽ tương đương với tính an toàn của sản phẩm càng cao. Bởi vậy, khi chọn mẫu địu cho bé thì bạn cần phải chú ý đến giá của địu, để đánh giá về chất lượng của sản phẩm. Từ đó, chọn mẫu địu phù hợp nhất cho bé nhà mình.

 

Yếu tố an toàn của địu

Một trong những tiêu chí đánh giá mẫu địu chuẩn chính là tiêu chí an toàn. Các đường may trên địu chắc chắn, các móc khóa va dây đai an toàn. Làm sao trong quá trình sử dụng không ảnh hưởng đến sự an toàn của bé. Bên cạnh đó, cần phải xem xét độ thoáng khí, mềm mại của địu. Làm sao để hỗ trợ đầu, cổ và cột sống của địu mang đến sự thoải mái cho bé trong quá trình sử dụng.

Dùng địu nào địu chuẩn nhất cho bé?

Dựa vào các tiêu chí trên, bạn có thể dễ dàng đánh giá được một mẫu địu đạt chuẩn phải không. Các sản phẩm ngày càng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhưng không phải mẫu địu nào cũng đảm bảo đầy đủ các tiêu chí trên. Dưới đây là các loại địu chuẩn nhất cho bé, bạn có thể tham khảo:

Địu vải em bé Ergo Embrace

Là thương hiệu địu trẻ em đến từ Mỹ, đang tạo nên một sức hút trên thị trường Việt. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…..Mang đến nhiều lựa chọn cho các mẹ khi chọn. Nổi bật bởi các ưu – nhược điểm rõ ràng sau:

Ưu điểm:

·        Sản phẩm kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng

·        Thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đa năng

·        Thiết kế thoải mái, không đè lên hông, eo hay vai

·        Chất liệu mềm mại và êm như bàn tay mẹ

Nhược điểm:

·        Giá thành sản phẩm cao

·        Sử dụng cho bé từ 2 tháng tuổi trở lên cho tới khi bé khoảng dưới 10kg

 

Địu em bé Moby

Nhắc đến mẫu địu vải trợ lực hiện đại cho bé tốt nhất hiện nay thì địu em bé Moby Hybrid Carrier là cái tên nổi bật. Sản phẩm được thiết kế với nhiều tư thế khác nhau, hỗ trợ đắc lực cho các mẹ bỉm sữa. Đặc biệt, sản phẩm địu đến từ USA được in chữ rõ ràng trên thiết kế, khách hàng có thể dễ dàng nhận biết giữa hàng chính hãng và hàng fake.

Ưu điểm:

·        Thiết kế sản phẩm đa chức năng, an toàn cho trẻ nhỏ

·        Sử dụng chất liệu vải cotton thoải mái

·        Thiết kế trợ lực hông khiến mẹ thoải mái khi địu trẻ

·        Dây đai hông có thể điều chỉnh kích thước

 

Nhược điểm:                           

·        Thiết kế địu khá cồng kềnh

.          Dùng cho bé trên 3 tháng tới hơn 10kg

·        Chất liệu vải chưa thoáng khí

Địu em bé Pognae Korea

Đây cũng là một trong những mẫu địu trẻ em được đánh giá cao nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế linh hoạt với nhiều tính năng khác nhau, mang đến sự thoải mái và tối ưu cho cả mẹ và bé trong quá trình sử dụng. Mẫu địu em bé Pognae Korea nổi bật bởi các ưu – nhược điểm sau:

Ưu điểm:

·        Kiểu dáng địu bắt mắt, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể trẻ

·        Chất liệu vải mỏng nhẹ thoáng khí, co dãn

·         Thiết kế phù hợp cho trẻ từ 0 - 18 tháng tuổi

Nhược điểm:

·        Giá thành tương đối cao

·        Chất liệu vải mỏng chỉ địu được bé dưới 10kg

. Thiết kế phần vai quá rộng nên lớp vải hay bị vướng ở tay của người địu

Địu em bé Bubi Wrap

Là dòng địu trẻ đến từ thương hiệu Bubi, sản phẩm đang được đánh giá cao trên thị trường bởi thiết kế đa năng. Phần nâng đỡ xương đùi, mông được làm chắc chắn. Cùng với lớp vải cotton mang đến cảm giác mềm mại và thoải mái cho bé trong quá trình nghỉ ngơi. Hơn hết, địu trẻ em được thiết kế hình chữ M giúp trẻ không có cảm giác bị treo lơ lửng.

 

 

 

Mua địu em bé ở đâu giá rẻ – chất lượng?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng địu trẻ em ngày càng tăng cao, trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến những mẫu địu trẻ em chất lượng. Đòi hỏi khách hàng cần phải tham khảo thật kỹ để chọn cái tên phù hợp.

Ngoài các thương hiệu Bibomart, Kidsplaza, Tuticare thì BUBI chính là cái tên được nhiều khách hàng chọn khi mua địu cho bé. Toàn bộ sản phẩm tại đơn vị này đều được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn an toàn. Đặc biệt, cac sản phẩm mà bạn nhận được sẽ có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

 

Bên cạnh đó, BUBI còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng khi mua địu cho bé. Đồng thời, khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi về giá bán, chính sách bảo hành sản phẩm uy tín.

Dùng địu nào chuẩn nhất cho bé? Chắc chắn, qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã được giải đáp rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để chọn mẫu địu tốt nhất cho bé, mang đến vật dụng chăm sóc bé yêu cực kỳ hiệu quả nhé!

 

← Bài trước Bài sau →