Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 112G Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, HCM, TP.HCM

Bạn đã biết: Dùng địu nào ko đau lưng chưa?

Bạn đã biết: Dùng địu nào ko đau lưng chưa?

Sự xuất hiện của những chiếc địu, giúp cho việc chăm sóc con yêu trở nên nhẹ nhàng hơn. Bố mẹ có thể vừa địu con vừa thực hiện các công việc nhà, đi mua sắm hoặc đi dạo. Chính vì thế, các nhà sản xuất liên tục cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng……khiến cho các bậc phụ huynh băn khoăn không biết dùng địu nào ko đau lưng?

5 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn địu cho bé

Là một trong những thiết bị chuyên dụng, dành riêng cho các bé ở những năm tháng đầu đời. Địu được làm từ chất liệu vải dù bền bỉ gồm có dây đai, thắt lưng và khóa cài cố định trước ngực. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi được nghỉ ngơi trên lưng của bố mẹ. Các sản phẩm cũng từ đó mà được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Vậy để chọn được một sản phẩm phù hợp cho bé, cần tuân thủ các tiêu chí trên:

Thứ nhất – Dựa vào độ tuổi của bé

Đối với các bé ở những giai đoạn:

- Từ 0-6 tháng tuổi, hệ xương đang trong giai đoạn phát triển. Bố mẹ nên chọn từ vải mềm, giúp nâng đỡ toàn cơ thể bé từ chân, đùi, mông, lưng, gáy và đầu bé.

- Từ 6 - 12 tháng tuổi trở lên, hệ xương đã cứng thì có thể lựa chọn địu khác như địu balo, địu trợ lực

- Từ 12 - 24 tháng tuổi trở lên, thì có thể lựa chọn địu khác như địu có bệ ngồi. Chính vì thế, bố mẹ cần phải lựa chọn địu phù hợp cho bé theo lứa tuổi.

 

Thứ hai – Dựa vào chiều cao, cân nặng

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn địu cho bé bạn cần phải chú ý. Ở từng cân nặng, kích thước khác thì địu cho bé cũng khác. Nếu chọn địu nhỏ hơn so với bé thì sẽ khiến cho bé bị ngã ra ngoài nhưng quá to. Lớp vải của chiếc địu có thể che đi vùng mũi, miệng gây khó thở cho bé.

Thứ ba - Kiểu dáng, thiết kế

Các mẫu địu cho bé được thiết kế đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Không phải mẫu địu nào cũng phù hợp cho bé. Lựa chọn một chiếc địu có chất liệu vải cotton mềm mại. Giúp bố mẹ dễ dàng vệ sinh sản phẩm trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bố mẹ chú ý đến độ tuổi, chiều cao và cân nặng của bé để chọn mẫu địu vải phù hợp nhất.

 

Thứ tư – Giá thành sản phẩm

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn địu cho bé nữa đó là giá thành. Các sản phẩm phân khúc thành nhiều mức khác nhau. Từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu đồng. Khách hàng có thể tham khảo thật kỹ để chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với túi tiền.

Ngoài yếu tố trên, việc lựa chọn thương hiệu địu trẻ em uy tín là điều cần thiết. Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được chế độ bảo hành của họ cho sản phẩm của mình.

Thứ năm - Loại địu nào dùng không đau lưng?

Địu không chỉ mang đến một công cụ chăm sóc bé mà còn giúp bố mẹ luôn ở bên con. Ngoài việc đảm bảo sự thoải mái cho bé thì nó cần phải mang đến sự dễ chịu cho bố mẹ khi địu sản phẩm. Tiêu chí không đau vai, ko đau lưng khi địu con cực kỳ quan trọng nhưng rất ít người mua để ý đến tiêu chí này, vậy loại địu nào dùng không đau lưng cho bé?

Dưới đây là các mẫu địu cho bé nên chọn:

Địu trợ lực BUBI Hybrid Gen 3

-Địu được từ sinh (trên 3,5kg tới 14kg) cho phép địu phía trước, thế quay mặt vào trong thế quay mặt ra ngoài
-Quai địu lớn dàn đều lực hai bên vai nên người sử dụng sẽ ko bị đau mỏi
-Tích hợp 03 khóa cài an toàn cùng 03 lơp vải bảo vệ trẻ
-Đai trợ lực lớn, túi để đồ trên đai trợ lực
-Bản lưng địu lớn dàn đều lực giữa lưng - hai bên vai sườn nên người sử dụng sẽ ko bị đau mỏi
-Đai trợ lực thiết kế riêng để trợ lực cho thắt lưng
-Nhiều kích cỡ size đa dạng màu sắc, chất liệu vải
-Siêu nhẹ thoáng khí với chất liệu lưới
-Siêu êm thấm hút mồ hôi với chất liệu cotton

 

Địu trợ lực BUBI Wrap

-Đối xứng lực từ hai bên vai nên người sử dụng sẽ ko bị mỏi

-Hoàn hảo cho vị trí địu ngồi, địu thể hỗ trợ đỡ mông, xương đùi, lưng, cổ đầu của nên mẹ thể rảnh tay làm tất cả mọi việc thậm chí chạy xe máy hay làm việc.

 

Địu ErgoBaby 360

là loại địu quen thuộc với các mẹ bỉm sữa hiện nay. Tuy giá thành có hơi cao nhưng đây được đánh giá là loại địu tốt nhất. Vừa mang đến sự thoải mái cho bé trong quá trình sử dụng, vừa không đau lưng cho mẹ. Khi sử dụng mẫu địu trẻ em sau:

·        Thiết kế để tối ưu hóa sự thoải mái

·        Dễ dàng để sử dụng bởi nhiều người mặc

 

Địu vải Moby Wrap

Một chiếc địu vải mềm mại được xem là ưu tiên của các mẹ khi lựa chọn. Địu vải Moby Wrap với đặc điểm mềm mại. Không thiết kế các chốt cài nào cả, đảm bảo sự thoải mái nhất cho bé. Hơn nữa, sản phẩm còn ghi điểm bởi các ưu điểm sau:

·        Thiết kế hỗ trợ đỡ cổ, tư thế chuẩn M

·         Chống loạn sản xương hông

·        Sử dụng chất liệu vải cotton an toàn cho bé

Địu Kinderkraft cao cấp

Là một trong những dòng địu cao cấp dành cho bé. Loại địu được thiết kế đơn giản và gọn nhẹ. Địu Kinderkraft thiết kế hỗ trợ 2 tư thế, địu bé bên hông hay trước mặt. Đặc biệt, mẫu địu cho bé còn ghi điểm bởi các ưu điểm nổi bật sau:

·        Sử dụng chất vải mềm mịn

·        Thiết kế an toàn, thoải mái cho bé và người địu

·        Có đầy đủ giấy chứng nhận của Viện loạn xương hông quốc tế

·        Thiết kế hỗ trợ đỡ cổ cho bé

 

Địu ngồi Comfy Baby Air mesh

Ngoài những mẫu địu trên, địu Ai Xin thì Comfy Baby cũng là cái tên được nhiều người lựa chọn. Địu có bệ ngồi, kết hợp với vải lưới thông thoáng. Đồng thời, ghi điểm bởi các ưu điểm sau:

·        Thiết kế bệ ngồi chắc chắn. Tích hợp túi đựng đồ ở bệ ngồi và sau lưng

·        Sử dụng phần đỡ ở cổ và tấm trùm đầu dạng lưới, dễ dàng tháo rời

·        Hỗ trợ tư thế chuẩn M

·        Chất liệu Air mesh lưới lót trong siêu mềm, thoáng mát.

·        Dây quai đeo bản rộng 7cm, giúp người địu đỡ mỏi vải hơn

Mua địu cho bé ở đâu uy tín – chất lượng?

Trên thị trường hiện nay, các đơn vị cung cấp địu trẻ em ngày càng đa dạng và phong phú. Với nhiều cửa hàng, địa chỉ khác nhau nhưng để chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín không hề dễ dàng. Vậy nên, các địa mua địu cho bé uy tín được xem là lựa chọn hàng đầu.

 

Địu vải Bubi với hơn 6 năm trên lĩnh vực phân phối đồ trẻ em, cam kết mang đến những mẫu địu chất lượng. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua địu cho bé. Đặc biệt, khi chọn mua địu tại đơn vị này thì bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Các sản phẩm của ĐỊU VẢI BUBI đều đạt chuẩn hợp quy của viện nghiên cứu dệt may được Viện nghiên cứu dêt may cấp DẤU CHỨNG NHẬN HỢP QUY CR cho thương hiệu Địu vải BUBI. Các sản phẩm của Địu vải BUBI được công nhận hàm lượng Formaldehyt và các Amin thơm tồn dư chuyển hóa từ thuốc nhuộm Azo trong các sản phẩm dệt may lưu hành trên thị trường Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn (QCVN 01.2017/BCT)

  

DẤU CHỨNG NHẬN HỢP QUY CR 

 

   

PHIẾU BÁO KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM FORMALDEHYT & AMIN THƠM

Địu vải BUBI là thương hiệu địu vải trẻ em đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn hợp quy của Viện nghiên cứu dệt may.

Chắc chắn, qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên bạn đã biết dùng địu nào không đau lưng rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để chọn mẫu địu phù hợp nhất cho bé nhé!

 

← Bài trước Bài sau →