Hotline TƯ VẤN: 0966 789 409 - ĐẠI LÝ: 0966 489 409 - SHOWROOM: 611/28A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Review địu tốt nhất cho bé sơ sinh năm 2021

Review địu tốt nhất cho bé sơ sinh năm 2021

Địu cho bé sơ sinh là sản phẩm được các bà mẹ bỉm sữa tin tưởng và lựa chọn cho bé hiện nay. Vừa mang đến một cụ chăm sóc bé hợp lý, vừa mang đến sự tiện lợi cho bé trên hành trình chăm con. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ Review địu tốt nhất cho bé sơ sinh 2021.

Tác dụng tuyệt vời của mẫu địu cho bé sơ sinh

Địu em bé được xem là sản phẩm không thể thiếu đối với các mẹ. Vì là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ nên từ thiết kế, chất liệu và các tính năng đều được nghiên cứu tỉ mỉ nhất. Hiện việc sử dụng địu em bé trở nên phổ biến hơn bao giờ hết nhờ những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm sau:

Giúp mẹ chăm sóc bé dễ dàng hơn

Việc phải bế con trong một thời gian dài, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy mỏi tay và không thể làm việc khác. Với sự hỗ trợ của đai địu em bé, đôi tay của bé mẹ sẽ được nghỉ ngơi và mẹ có thể vừa chăm sóc bé vừa yên tâm làm những công việc khác vì con luôn ở cạnh mẹ.

Tăng sự gắn bó giữa hai mẹ con

Một ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng địu cho bé chính là tăng sự gắn bó giữ hai mẹ con. Điều này, không những mang đến cảm giác gần gũi và ấm áp cho bé mà còn giúp bé phát triển hơn. Việc liên tục ở bên cạnh mẹ, bé sẽ cảm thấy an toàn khi bên bố mẹ của mình. Các con sẽ có xu hướng học hỏi và quan sát từ thế giới bên ngoài nhiều hơn.

Review-diu-tot-nhat-cho-be-so-sinh

 

Bảo vệ con trước các tác động từ bên ngoài

Ngoài các ưu điểm trên, việc sử dụng địu trẻ em còn giúp bảo vệ bé khỏi những tác động từ bên ngoài. Thiết kế với tính năng thông minh, giúp con bạn tránh được những tác động từ môi trường. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề không may tuột tay, làm con ngã và bị thương.

Giá địu em bé trên thị trường là bao nhiêu?

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, địu đang trở thành vật dụng không thể thiếu đối với bé trong những năm tháng đầu đời. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Vậy giá địu em bé bao nhiêu? Đang là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn. Trên thực tế, giá địu trẻ em được phân khúc khá đa dạng, để biết chính xác giá sản phẩm. Bạn cần phải dựa vào các tiêu chí dưới đây:

+ Thứ nhất – Kích thước của địu: Đây chính là tiêu chí đầu tiên quyết định đến giá của địu trẻ em. Một sản phẩm địu trẻ em có kích thước càng lớn thì giá thành càng cao và ngược lại.

+ Thứ hai – Kiểu dáng: Các mẫu địu trẻ em được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Sản phẩm địu dạng balo, địu dạng túi sẽ có giá cao hơn mẫu địu quấn. Bởi mất nhiều thời gian hơn trong quá trình thiết kế.

+ Thứ ba – Chất liệu: Yếu tố quyết định đến giá của địu trẻ em đó chính là chất liệu. Các sản phẩm được làm hoàn toàn từ vải cotton có độ mềm mịn, thoáng mát giá cao hơn so với mẫu địu từ vải nỉ. Chính vì thế, giá sản phẩm sẽ cao hơn các chất liệu thông thường.

+ Thứ tư – Đơn vị mua hàng: Cùng một mẫu địu trẻ em ở nhiều đơn vị khác nhau thì giá thành cũng khác. Khách hàng cần tham khảo nhiều cửa hàng, lựa chọn mẫu địu giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng.

=> Dựa vào các tiêu chí trên, bạn đã có câu trả lời địu trẻ em giá bao nhiêu rồi phải không. Lựa chọn một thương hiệu uy tín, thông qua sự tư vấn của đội ngũ nhân viên để chọn mẫu địu trẻ em phù hợp nhất cho bé.

TOP 4 mẫu địu tốt nhất cho bé sơ sinh 2021

Hiện nay, sản phẩm địu trẻ em liên tục về mẫu mã, kiểu dáng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải mẫu địu nào cũng đảm bảo tiêu chí chất lượng. Hiểu được điều này, Bubi sẽ Review địu tốt nhất cho bé sơ sinh 2021 dưới đây:

Địu Bubi Gen 3

Đây chính là mẫu địu được đánh giá tốt nhất cho bé sơ sinh đến từ Bubi. Sản phẩm được thiết kế 3 lớp vải nâng đỡ và bảo vệ toàn bộ xương đùi, mông và lưng bé kết hợp với  vật liệu  vải dù và khóa nhựa an toàn giữ lưng bé có điểm tựa vững chắc. Thêm vào đó, việc sử dụng vải an toàn, 100% cotton dịu nhẹ và mát cho bề mặt vải tiếp xúc với trẻ. Phần vải lưng tiếp xúc với người địu có đệm thêm lớp lưới thoáng khí - trợ lực cho vải cotton. Mang đến cảm giác thoải mái cho bé khi nằm trên địu.

Review-diu-tot-nhat-cho-be-so-sinh

 

Địu Aprica Pitta

Mẫu địu trẻ em Aprica Pitta cao cấp là sản phẩm của thương hiệu Aprica từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng, sự an toàn với nhiều ưu điểm cực kỳ vượt trội. Sản phẩm thu hút bởi thiết kế cực kỳ đẹp mắt, hiện đại được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn. Đặc biệt với thiết kế phần mũ che đầu giúp bảo vệ bé khỏi nắng, bụi bẩn một cách hiệu quả.

Địu Ergo Baby 360

Thêm một sản phẩm có chất lượng tốt đến từ Nhật Bản nữa mà cha mẹ không thể bỏ qua - Ergo Baby 360. Thiết kệ địu Ergo Baby 360 cực kỳ tiện lợi, phù hợp với kích thước của bé từ 0 - 36 tháng tuổi. Nhờ thiết kế đặc biệt mà có thể giúp người sử dụng giảm áp lực lên vai, lưng, hông để có thể địu bé tới bất cứ đâu mà không quá vất vả. Vòng eo rộng, vành đai và dây đai tạo sự thoải mái, cân bằng trọng lượng em bé khi địu.

Review-diu-tot-nhat-cho-be-so-sinh

 

Địu ngồi Baby Care 9895

Đây cũng là một trong những dòng địu được chuộng nhất. Thuộc dòng sản phẩm địu ngồi của Baby Carrier. Sở hữu thiết kế dây đeo chắc chắn, bền bỉ và có khả năng chịu lực lớn, tối đa lên đến 25kg. Sản phẩm thiết kế đáy ngồi đặc biệt, thoáng khí tạo cho bé cảm giác luôn thông thoáng, dễ chịu. Không gây kích ứng da, ngăn mồ hôi tích tụ ở lưng gây khó chịu, bức bí một cách hiệu quả.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, sẽ giúp khách hàng có thêm gợi ý khi chọn địu trẻ em. Vừa mang đến một công cụ chăm sóc bé, vừa thực hiện các công việc khác tiện lợi. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu địu tốt nhất cho bé nhà mình.

 

← Bài trước Bài sau →